Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà ở New York bị bắt vì trộm vặt 96 lần, bà này gọi đây là "nghề" và cảnh sát đang cản trở bà hành nghề

Người phụ nữ này tự gọi mình là "kẻ cắp chuyên nghiệp" và bà nói rằng cảnh sát đang cản trở công việc của mình. Ngoài trộm cắp thì bà này cũng phạm thêm 1 số trọng tội khác bao gồm cả cướp tài sản.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 19/02/2022 09:49 AM
Một bà ở New York bị bắt vì trộm vặt 96 lần, bà này gọi đây là
Hình ảnh 1 chợ Target nơi từng bị người phụ nữ nói trên viếng thăm - Nguồn: Google Maps.

Theo thông tin mới công bố, vào hôm thứ Tư ngày 16 tháng 2, một phụ nữ ở New York đã bị cảnh sát bắt giữ vì ăn trộm đồ của cửa hàng Target trong thành phố. Đáng chú ý là người phụ nữ này từng bị bắt tới 96 lần trong quá khứ.

Danh tính của người phụ nữ này là Michelle Mckelley, 42 tuổi. bà Mckelley tự gọi mình là "kẻ cắp chuyên nghiệp" và nói rằng cảnh sát đang cản trở công việc của bà.

Cảnh sát đã trả tự do cho bà Mckelley vào hôm thứ Năm. Sau khi được hỏi về khả năng quay trở lại "hành nghề", bà Mckelley nói rằng:

Tôi cần có một bộ quần áo mới...vì vậy tôi phải đi làm.

Mckelley có bảy trát bắt và ít nhất bốn trường hợp mở khác, bao gồm một trường hợp cướp tài sản, trong đó có một trọng tội và ba tội nhẹ. Trong số 96 lần bị bắt giữ trước đó, hầu hết là vì tội trộm cắp vặt. Ngoài ra, bà Mckelley cũng vắng mặt tại các phiên toà xét xử ít nhất 27 lần.

#new yorkViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)