Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà tại Florida bị bắt vì gây rối và ném chú chó của mình qua lan can từ tầng 2 của nhà nghỉ

Một bà ở tiểu bang Florida đã bị bắt vì gây rối, ném con chó của mình xuống đất từ tầng 2 tại nhà nghỉ mà bà đang ở.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 16/12/2020 02:45 PM
Một bà tại Florida bị bắt vì gây rối và ném chú chó của mình qua lan can từ tầng 2 của nhà nghỉ
Bà Allison Murphy, 35 tuổi (Volusia Sheriff's Office)

Đầu tuần này, giới chức Florida đã bắt giữ một bà với cáo buộc ném con chó giống German Shepherd của mình qua lan can, nhà chức trách cho biết.

Danh tính của bà này là Allison Murphy, 35 tuổi, đã thực hiện tội ác đối với chú chó của bà tại Motel 6 ở bãi biển Daytona, tiểu bang Florida.

Ban đầu, bà Murphy đã làm náo loạn nhà nghỉ nơi bà ở. Khi nhân viên nhà nghỉ gọi điện báo cảnh sát, bà Murphy đã tấn công một người phục vụ và trèo ra ngoài ban công doạ sẽ nhảy xuống dưới đất từ lầu 2.

Video bắt giữ Allison Murphy và cảnh bà này ném chú chó.

Khi cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường, bà Murphy đã trốn vào phòng và khoá trái cửa. Sau một hồi, bà Murphy mở cửa bước ra ngoài với con chó bị xích của mình, bế con vật lên và ném nó qua lan can, theo hình ảnh được ghi lại bởi camera của cảnh sát.

Các sĩ quan cảnh sát đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ bà Murphy. Còn con chó thì đã tiếp đất an toàn bằng chân và những người xung quanh đã ngăn con chó bỏ chạy.

Hiện tại, phía Dịch vụ Động vật Quận Volusia đã tiếp nhận con chó và đặt tên cho nó là "Miracle" (Phép màu), theo văn phòng cảnh sát trưởng.

#floridaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)