Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà tại tiểu bang Arizona hành hung con của mình vì chúng không đeo khẩu trang dù nhiễm COVID-19

Một bà ở tiểu bang Arizona đã bị buộc tội hành hung con cái của bà vì chúng không đeo khẩu trang sau khi được xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 01/01/2021 11:10 AM
Một bà tại tiểu bang Arizona hành hung con của mình vì chúng không đeo khẩu trang dù nhiễm COVID-19
This December 2020 booking photo provided by the Maricopa County Sheriff's Office shows Sarah Michelle Boone in Phoenix. (Maricopa County Sheriff's Office via AP)

Hôm thứ Năm ngày 31 tháng 12, AP đưa tin bà Sarah Michelle Boone, 32 tuổi, sống tại Phoenix, tiểu bang Arizona đã bị buộc tội có hành vi gây rối, kháng cự và ba tội danh lạm dụng và hành hung trẻ em.

Theo thông tin, cảnh sát đã tới nhà của bà Boone vào cuối tuần trước, nơi họ nhận được tin là bà đã đá một cậu bé khi cậu bé đang ở trên sàn, đánh vào mặt một đứa trẻ khác và kẹp một đứa trẻ khác vào nách. Tất cả những hành động trên được bà Boone cho là vì chúng không đeo khẩu trang dù được xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Boone rời đi trước khi cảnh sát đến, nhưng các sĩ quan đã tìm thấy bà khi Boone chạy xuống phố. Các sĩ quan nói rằng bà ấy đã phớt lờ yêu cầu dừng lại của họ và cố gắng kháng cự khi họ tiến hành bắt giữ bà. Cuối cùng, các sĩ quan phải dùng tới súng điện để khống chế bà Boone.

Theo báo cáo, nhà chức trách cho biết trong quá khứ bà Boone đã từng ba lần bạo hành gia đình và nạn nhân là các con của bà. Họ cũng chỉ ra rằng Boone là một người nghiện rượu và đó thường là nguyên nhân dẫn đến những vụ hành hung trẻ nhỏ của bà.

Sau khi bị đưa tới nhà tù Quận Maricopa tạm giam, bà Boone đã được tại ngoại sau khi nộp $5,000 tiền bảo lãnh vào hôm thứ Ba.

#arizonaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)