Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà tại tiểu bang Michigan bị nhiễm trùng và sưng sau khi xăm chân mày

Một người phụ nữ ở Michigan đã bị nhiễm trùng, sưng rộp ở phần lông mày sau khi thực hiện xăm lông mày ở một cơ sở thẩm mỹ địa phương.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/01/2020 09:39 AM
Một bà tại tiểu bang Michigan bị nhiễm trùng và sưng sau khi xăm chân mày
Hình ảnh chân mày của Shannon Bozell bị nhiễm trùng (Courtesy of Shannon Bozell)

Shannon Bozell, tới từ Michigan cho biết cô bị phồng rộp và nhiễm trùng phần dưới lông mày sau khi thực hiện xăm lông mày (microblading) tại một cơ sở thẩm mỹ ở địa phương.

Trước khi ác mộng ập đến, Bozell đã chia sẻ hình ảnh trước và sau khi xăm lông mày của mình lên Facebook. Hôm 15 tháng 1, Bozell cho biết lớp lông mày mới của cô trông khá kì quặc buộc cô phải quay lại cơ sở này để sửa lại.

Kỹ thuật viên của cơ sở thẩm mỹ đã cạo bỏ một phần lớp lông mày, dẫn đến việc ba ngày sau lớp da của cô mọc lên các ổ mụn nước tiết dịch màu vàng, xuất hiện các dấu hiệu của nhiễm trùng. Thậm chí, nhìn kĩ sẽ thấy cả những vết sẹo màu hồng vẫn chưa lành.

Bozell quyết định chia sẻ và công khai những thông tin, hình ảnh này để cảnh báo với mọi người trước khi thực hiện bất kỳ các biện pháp làm đẹp tương tự, hãy tìm hiểu thật kỹ về cơ sở cũng như tay nghề của kỹ thuật viên.

Mặc dù Bozell đã tìm hiểu khá kĩ về cơ sở thẩm mỹ cũng như kỹ thuật viên thực hiện xăm lông mày cho cô. Nhưng có vẻ như vậy vẫn chưa đủ và khiến cô có một trong những quyết định sai lầm nhất cuộc đời.

#michigan#xăm chân màyViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)