Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một gia đình tại New Jersey có 4 người chết và 3 người khác đang nguy kịch tại bệnh viện vì COVID-19

Đại dịch COVID-19 thực sự là một thảm họa đối với một đại gia đình ở New Jersey. Chỉ sau một bữa tối, 7 thành viên của gia đình đã nhiễm COVID, khiến cho 4 người tử vong và 3 người khác đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/03/2020 10:32 AM
Một gia đình tại New Jersey có 4 người chết và 3 người khác đang nguy kịch tại bệnh viện vì COVID-19
Bức ảnh của đại gia đình (Ảnh từ facbook Covid-19 / Coronavirus Update - around the world)

Theo lời một người họ hàng của gia đình Fusco ở New Jersey, bà Grace Fusco cùng hai con trai, một con gái đã chết vì nhiễm COVID-19 cách đây ít ngày. Không chỉ khiến 4 người tử vong, mà nhiều người khác trong gia đình Fusco còn đang trong tình trạng nguy cấp.

Bà Grace Fusco, 73 tuổi, đã tử vong vào hôm thứ Tư, ngày 18 tháng 3 tại trung tâm y tế CentraState Medical Center. Con trai cả của bà, ông Carmine Fusco, một huấn luyện viên đua ngựa ở New York và New Jersey đã chết vào cùng ngày ở Pennsylvania. Cả hai đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Ảnh chụp từ thông tin đăng trên Facebook Covid-19 / Coronavirus Update - around the worldẢnh chụp từ thông tin đăng trên Facebook Covid-19 / Coronavirus Update - around the world

Trước khi bà Grace mất, con gái lớn của bà, cô Rita Fusco-Jackson, 55 tuổi, đã tử vong vào thứ Sáu tuần trước tại bệnh viện ở New Jersey. Cô được coi là trường hợp thứ hai tử vong vì COVID-19 tại New Jersey.

Hôm thứ Năm, ngày 19 tháng 3, ông Vincente Fusco nạn nhân thứ tư của gia đình Fusco được xác nhận đã tử vong vì COVID-19.

Những thành viên khác của gia đình bà Fusco đã được đưa vào bệnh viện điều trị trong tình trạng nguy kịch kể từ hôm thứ Tư. Ngoài ra, 19 người thân khác của những người nhiễm COVID-19 đã được xét nghiệm và thực hiện cách ly tại nhà trong thời gian chờ kết quả.

Được biết, nguyên nhân khiến những thành viên trong gia đình bà Fusco nhiễm COVID-19 có thể xuất phát từ bữa tiệc gia đình hôm 10 tháng 3. Trong bữa tiệc này cũng có sự xuất hiện của người đầu tiên tử vong do COVID-19 ở New Jersey.

#covid-19#virus corona#new jerseyViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)