Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một người chết, 50 người khác có triệu chứng nghi nhiễm COVID-19, Washington ban bố tình trạng khẩn

Chính quyền tiểu bang Washington hôm nay đã tuyên bố tình trạng khẩn sau khi có người đầu tiên tử vong vì dịch COVID-19 và nhiều người khác bắt đầu có triệu chứng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 29/02/2020 09:20 PM
Một người chết, 50 người khác có triệu chứng nghi nhiễm COVID-19, Washington ban bố tình trạng khẩn
Ông Jay Inslee, Thống đốc tiểu bang Washington (Ảnh bởi David Ryder/Getty Images)

Vào hôm nay, Thứ 7 ngày 29 tháng 2 chính quyền tiểu bang Washington đã ban bố lệnh khẩn cấp cho toàn tiểu bang sau khi có một người tử vong tại King County, Washington gần khu vực Seattle và hơn 50 người khác được cho là đang có triệu chứng giống với nhiễm Virus Corona.

Hiện tại hơn 50 người này đang được cách ly tại một khu điều dưỡng và đang được kiểm tra để xem có phải họ bị nhiễm Virus Corona hay không.

Ảnh chụp từ Twitter ông Jay Inslee, Thống đốc tiểu bang WashingtonẢnh chụp từ Twitter ông Jay Inslee, Thống đốc tiểu bang Washington

Theo ông Jay Inslee, Thống đốc tiểu bang Washington, việc ban bố tình trạng khẩn cấp là để tiểu bang này chuẩn bị kỹ hơn cho trường hợp virus bùng phát. Cũng theo ông Jay Inslee, họ đã chuẩn bị tất cả mọi thứ để đảm bảo cho sức khỏe của người dân ở đây.

Hiện tại thì quan chức y tế tại California, Oregon và Washington đang lo ngại về virus có thể bùng phát tại những nơi này vì những người ở đây bị nhiễm Virus Corona mà vẫn chưa hiểu rõ nguồn gốc, những người này không hề đi du lịch ra ngoài nước Mỹ.

Hiện tại thì tình hình Virus Corona đang trở thành chủ đề được chính phủ và chính quyền các tiểu bang rất quan tâm và đặt lên hàng đầu, hầu hết tất cả các tiểu bang đều đã trong quá trình chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Tổng thống Trump cũng cho biết trong buổi họp báo mới đây rằng nước Mỹ đã chuẩn bị sẵn sàng.

Hiện tại thì cả nước đã có 69 ca nhiễm và 1 ca tử vong, trong đó có 4 trường hợp được cho là lây nhiễm ngoài cộng đồng và những người này chưa hề ra khỏi nước Mỹ gần đây, còn những trường hợp còn lại đa số được chính phủ đưa về từ vùng dịch và đang trong khu vực cách ly, một số khác là những người trở về từ Trung Quốc và cũng đã được ghi nhận và cách ly.

#covid-19#virus corona#washingtonViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News & fox26houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)