Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một người tại Trung Quốc tử vong vì Virus Corona sau khi được xác nhận đã khỏi bệnh và xuất viện

Sau khi được cho xuất viện vì đã điều trị khỏi bệnh COVID-19 vài ngày, một người đàn ông Trung Quốc bỗng nhiên tử vong do suy hô hấp vì virus corona gây nên.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 05/03/2020 09:36 AM
Một người tại Trung Quốc tử vong vì Virus Corona sau khi được xác nhận đã khỏi bệnh và xuất viện
Ảnh minh họa - Một bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Trung Quốc (Tân Hoa Xã)

Tính đến ngày 4 tháng 3, Trung Quốc ghi nhận thêm 31 trường hợp tử vong vì dịch bệnh COVID-19. Đáng chú ý, trong số những trường hợp tử vong này có một trường hợp được ghi nhận là đã khỏi bệnh cách đây vài ngày.

Bệnh nhân này được xác định là anh Li Liang, 36 tuổi. Ngày 12 tháng 2, anh được đưa vào bệnh viện dã chiến điều trị cho những người nhiễm virus corona có các triệu chứng nhẹ và trung bình. Sau hai tuần điều trị, anh được xuất viện và các bác sĩ yêu cầu anh tự cách ly trong vòng 14 ngày sau đó tại khách sạn.

Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau khi được xuất viện, anh Liang bắt đầu xuất hiện lại các triệu chứng của bệnh như khô miệng, đầy bụng và cảm thấy không khỏe. Đến ngày 2 tháng 3, Liang được đưa đến bệnh viên và tử vong vào trưa hôm đó.

Theo Ủy ban Y tế Vũ Hán, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Li Liang là do tái nhiễm virus corona. Chẩn đoán cho biết bệnh nhân bị nghẽn đường hô hấp và suy hô hấp, triệu chứng nặng của những người nhiễm virus corona.

Ngày 4 tháng 3, bệnh viện Fangcang, nơi anh Liang được điều trị, đã đưa ra thông báo khẩn cấp thông báo rằng có nhiều bệnh nhân được điều trị thành công có dấu hiệu nhiễm virus trở lại.

#covid-19#trung quốc#virus coronaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Tân Hoa Xã
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)