Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ nghẹn ngào nói lời từ biệt cuối cùng với người mẹ bị nhiễm COVID-19 qua Facetime

Dịch bệnh COVID-19 đã chia cắt biết bao gia đình trên thế giới. Có không ít người bệnh được chữa khỏi và trở về với gia đình của họ, nhưng cũng có không ít trường hợp ra đi mãi mãi, để lại biết bao thương nhớ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 31/03/2020 05:56 PM
Một phụ nữ nghẹn ngào nói lời từ biệt cuối cùng với người mẹ bị nhiễm COVID-19 qua Facetime
Bà Carolann Christine Gann, mẹ của cô Michelle Bennett

Cũng giống như rất nhiều gia đình khác trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Michelle Bennett cho biết rằng cô không thể được ở bên cạnh người mẹ, bà Carolann Christine Gann, 75 tuổi của cô vì bà đã nhiễm COVID-19 và đang cận kề cái chết.

Cô Bennett nói với CNN trong một buổi trao đổi vào hôm Thứ 2 vừa qua:

Không thể có mặt ở đó và nắm lấy tay mẹ, xoa đầu bà và nói với bà tất cả những điều mà tôi muốn nói. Cảm giác đó thực sự bất lực, tôi chỉ có thể nhớ đến những ngày cảm thấy thất vọng và bất lực vì không thể nói chuyện với bà ấy, vì bà ấy đã mất đi ý thức trong suốt một thời gian.

Michelle Bennett (Trái) và phóng viên đài CNNMichelle Bennett (Trái) và phóng viên đài CNN

Một y tá tại bệnh viện Swedish Issaquah ở Washington đã gọi điện bằng điện thoại cá nhân để thông báo với Bennett rằng tình trạng của bà Gann là rất tệ, hơi thở của bà đang thay đổi và có lẽ bà không còn sống được bao lâu nữa.

Mười phút sau, Bennett nói rằng cô đang được nói chuyện, nhìn mẹ của cô lần cuối thông qua FaceTime, một tính năng gọi điện video trên điện thoại iPhone.

"Con yêu mẹ rất nhiều" là lời mà Bennett đã nói với mẹ của cô ấy thông qua FaceTime. Ngoài ra, hai người còn trò chuyện về những thử thách tình cảm của hai người mà họ đã trải qua và cô không bao giờ nói với mẹ rằng cô đã tha thứ cho bà.

"Con tha thứ cho mẹ, con yêu mẹ. Con biết con đã không có cơ hội để nói điều đó", Bennett nói.

Bennett thừa nhận rằng rất khó khăn để bày tỏ cảm xúc của bản thân khi không có mặt ở đó, nhưng cô hi vọng rằng mẹ của cô có thể nghe được những lời nói mà cô giãi bày.

Trước khi bà Gann ra đi, Bennett đã nói rằng "Mẹ à, mọi việc sẽ ổn thôi, cứ yên tâm mà ra đi". Chỉ một giờ sau đó, Bennett thông báo rằng mẹ của cô đã qua đời.

Ngoài ra, Bennett cho biết rằng y tá đã giúp cô và mẹ được trò chuyện với nhau đã rơi nước mắt trong khi lấy điện thoại đi.

"Tôi hiểu điều này là khó khăn như thế nào đối với họ" cô nói. "Tôi không thể tưởng tượng được việc thường xuyên đối diện với điều đó ở trên chiến tuyến và phải về nhà cùng với nguy cơ lây nhiễm, nhưng sau đó là lòng trắc ẩn và sự đồng cảm như thể đó là mẹ của họ. Đó là một về những điều tuyệt vời nhất tôi từng trải qua."

#covid-19#virus corona#virus vũ hánViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)