Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ ở Houston, tiểu bang Texas bị cắn chết bởi chính những con chó mà mình nuôi

Một phụ nữ nghi đã bị tấn công, giết chết bởi chính những con chó mà cô nuôi nấng khi nạn nhân cố gắng ngăn chúng không cắn nhau với chó nhà hàng xóm.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 23/11/2021 02:24 PM
Một phụ nữ ở Houston, tiểu bang Texas bị cắn chết bởi chính những con chó mà mình nuôi
Ảnh minh họa - Nguồn: Pixabay.

Vào khoảng 10 giờ 50 sáng hôm thứ Hai ngày 22 tháng 11, các sĩ quan cảnh sát Houston, tiểu bang Texas nhận được cuộc gọi báo cáo cô Tiffany L. Frangione, 48 tuổi, chết ở sân sau của một ngôi nhà thuộc Block 12400 của Rockampton Drive.

Cô Frangione được xác định là đã chết từ hôm thứ Sáu tuần trước với nhiều vết thương trên người, trong đó có vết thương thủng cổ. Cảnh sát Houston nghi ngờ nạn nhân bị chính những con chó của mình cắn chết.

Một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy cô Frangione đã thả những con chó của mình ra sân sau và chúng đánh nhau với những con chó của hàng xóm qua hàng rào. Có vẻ như cô Frangione đã cố gắng ngăn chặn vụ việc và bị chính những con chó của cô tấn công.

Hiện tại, những con chó đã được giao cho BARC và họ cho biết rằng chồng của cô Frangione bàn giao cho BARC quyền giám hộ và an tử (chết một cách êm ái, không đau đớn) cho những con chó.

#texasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)