Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ tại New York bị hành hung và cướp khi đang mua đồ ở Family Dollar chỉ vì đeo khẩu trang

Vì đeo khẩu trang bước vào tiệm mua đồ, những kẻ côn đồ cho rằng người phụ nữ này nhiễm virus corona và nhẫn tâm hành hung, cướp bóc đồ đạc của cô.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 01/04/2020 12:09 PM
Một phụ nữ tại New York bị hành hung và cướp khi đang mua đồ ở Family Dollar chỉ vì đeo khẩu trang
Ảnh minh họa (MARK LENNIHAN/ASSOCIATED PRESS)

Bốn thiếu niên đã bị bắt giữ sau khi dính đến cáo buộc đánh đập và cướp bóc một người phụ nữ đeo khẩu trang khi bước vào tiệm Family Dollar, theo thông báo từ các nhà chức trách đưa ra vào hôm 31 tháng 3.

Theo văn phòng Cảnh sát trưởng Monroe Coynty (MSCO), vụ việc xảy ra vào lúc 6:53 chiều ngày 23 tháng 3 tại cửa tiệm Family Dollar có địa chỉ tại 82 South Ave., Hilton, tiểu bang New York.

Nạn nhân bị một nhóm người chặn lại và đe doạ cô vì cô đang đeo khẩu trang khi đứng bên trong cửa hàng. Theo báo cáo của cảnh sát, nạn nhân đã bị quấy rối bởi nhóm người vì họ cho rằng cô bị nhiễm virus corona.

Khi cố gắng thoát khỏi sự vây bám từ những kẻ côn đồ để thoát khỏi cửa tiệm, cô bị họ hành hung như đấm vào mặt, ví và chìa khoá của cô đã bị họ đánh cắp.

MSCO nói rằng những nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường bằng một chiếc xe, sau đó được tìm thấy ở Manitou Road và Lyell Road. Cuối cùng, những nghi phạm đã được bắt giữ với sự trợ giúp từ Lực lượng Cảnh sát Ogden. Danh tính của những nghi phạm là:

1) Rocco Gingello, 18 tuổi: Bị buộc tội cướp tài sản cấp độ hai2) Alexis Gingello, 19 tuổi: Bị buộc tội cướp tài sản cấp độ hai3) Taya O'Connor, 18 tuổi: Bị buộc tội cướp tài sản cấp độ hai4) Nicholas Henderson, 19 tuổi: Bị buộc tội cướp tài sản cấp độ hai, Sở hữu vũ khí bất hợp pháp cấp độ 4 và nhiều tội danh khác.

Những nghi phạm đã được đưa ra Toà án Parma xử tội và được tại ngoại một ngày sau đó nhờ Luật Cải cách Bail.

#covid-19#virus corona#new york#virus vũ hánViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo USA Today
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)