Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một sinh viên đại học Texas A&M nghi nhiễm virus corona sau khi trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc

Trở về từ chuyến du lịch tới Vũ Hán, Trung Quốc, một sinh viên trường Đại học Texas A&M bị nghi nhiễm virus corona sau khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh dịch.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 24/01/2020 10:11 AM
Một sinh viên đại học Texas A&M nghi nhiễm virus corona sau khi trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc
Ảnh Reuters/David Ryder

Các nhân viên y tế thuộc Brazos County Health District cho biết họ đang nghi ngờ một trường hợp bị nghi nhiễm virus corona là sinh viên trường Đại học Texas A&M tới từ Vũ Hán, Trung Quốc.

Danh tính người bệnh vẫn chưa được tiết lộ. Sau khi du lịch hai tuần ở Trung Quốc, người này quay trở lại Mỹ và bắt đầu xuất hiện những vấn đề về đường hô hấp.

Hiện tại, bệnh nhân này đang được cách ly tại nhà riêng trong lúc các nhà chức trách xác định đây có phải là một trường hợp nhiễm virus corona hay không. Về phía trường Đại học Texas A&M, họ cũng đang theo dõi sát sao đến trường hợp này cũng như phổ biến các biện pháp phòng ngừa virus tới các sinh viên của trường.

Các các bộ y tế khuyến cáo những người đã từng tới Vũ Hán, Trung Quốc và có các triệu chứng giống cảm cúm như sốt, ho, khó thở và đau họng hãy gọi theo số (979) 361-4440 để được hỗ trợ.

Những việc quý vị nên làm để phòng ngừa virus corona:

Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng trong ít nhất 20 giây. Nếu không có xà phòng, hãy sử dụng các chất khử trùng thay thế chứa cồn.Tránh tiếp xúc trực tiếp các bộ phận cơ thể với tay chưa được rửa sạch.Tránh lại gần những người có dấu hiệu, triệu chứng cúm.Sử dụng khẩu trang, thiết bị bảo hộ đạt chuẩn.Che miệng khi ho bằng khăn.Làm sạch và khử trùng các bề mặt, vật dụng thường xuyên tiếp xúc.

#virus corona#texas#dịch viên phổiViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo fox26houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)