Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một thanh niên việt nam tại Osaka, Nhật Bản thiệt mạng sau khi bị tấn công và đẩy xuống sông

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã xác nhận nạn nhân bị hành hung đến tử vong ở Osaka, Nhật Bản là công dân Việt Nam. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.
Thế GiớiViệt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 03/08/2021 11:31 AM
Một thanh niên việt nam tại Osaka, Nhật Bản thiệt mạng sau khi bị tấn công và đẩy xuống sông
Hình ảnh cảnh sát Osaka, Nhật Bản tại hiện trường - Nguồn: MAINICHI SHIMBUN.

Ngày 3 tháng 8, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam - Lê Thị Thu Hằng cho biết:

Sau khi nhận được thông tin về trường hợp một thanh niên được cho là người Việt Nam bị sát hại ở khu vực trung tâm thương mại Namba của Osaka, Nhật bản, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã liên hệ với Bộ Ngoại giao và cảnh sát Nhật Bản cùng với cộng đồng người Việt Nam tại khu vực để điều tra vụ việc.

Hình ảnh vụ tấn công ghi lại bởi camera.Hình ảnh vụ tấn công ghi lại bởi camera.

Người phát ngôn Thu Hằng cho hay: “Theo điều tra ban đầu, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản cho biết nạn nhân là công dân Việt Nam. Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra và xác minh nhân thân của nạn nhân”.

Đồng thời, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước để xác minh nhân thân và hỗ trợ gia đình nạn nhân xử lý các vấn đề hậu sự.

Theo thông tin từ truyền thông Nhật Bản, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối ngày 2 tháng 8. Nạn nhân trong clip là một người nước ngoài khoảng 20 tuổi. Sau khi hành hung và đẩy nạn nhân xuống sông, nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường.

Cư dân mạng Việt Nam đã rất sốc khi xem đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, có một số bình luận chỉ trích người quay clip vì người quay clip nói tiếng Việt.

#nhật bảnViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)