Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một trận hỏa hoạn lớn ở sân bay thuộc tiểu bang Florida, thiêu rụt ít nhất 3,500 chiếc xe

Chỉ trong vòng hơn nửa ngày, hàng ngàn xe hơi đã bị phá huỷ hoàn toàn, hư hỏng nặng nề bởi một vụ hoả hoạn dữ dội bùng phát ở sân bay quốc tế Tây Nam Florida.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 06/04/2020 10:20 AM
Một trận hỏa hoạn lớn ở sân bay thuộc tiểu bang Florida, thiêu rụt ít nhất 3,500 chiếc xe
Hình ảnh vụ cháy (Ảnh từ Video)

Theo CNN đưa tin vào Thứ 2 ngày 6 tháng 4, một đám cháy đã lan qua khu vực bãi cỏ của Sân bay Quốc tế Tây Nam Florida (Southwest Florida International Airport) tại thành phố Fort Myers và bén lửa vào những chiếc xe nằm trong bãi đậu xe của sân bay, thiêu rụi hàng ngàn chiếc xe, theo sở cứu hoả địa phương.

Vụ cháy bắt đầu vào cuối tuần qua, nó đã lan ra trên một mảnh đất rộng khoảng 15 mẫu Anh. Ban đầu, đám lửa chỉ gây thiệt hại cho 20 chiếc xe hơi nằm trên khu vực cỏ và bắt đầu lan ra những nơi khác.

Một hình ảnh khác về vụ cháy (Ảnh từ Twitter FFS Caloosahatchee)Một hình ảnh khác về vụ cháy (Ảnh từ Twitter FFS Caloosahatchee)

Khoảng 18 tiếng sau khi bắt đầu, lực lượng cứu hoả mới có thể dập tắt được đám cháy. Ước tính, đã có khoảng 3,500 chiếc xe hơi bị phá huỷ hoàn toàn, 3,800 xe hơi khác bị hư hỏng và đã được đưa đến địa điểm khác.

Người dân ở Fort Myers có thể thấy những cột khói đen dày đặc bốc ra từ đám cháy. Vụ việc này đã làm kinh hãi không ít người dân nơi đây.

#florida#hỏa hoạnViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)