Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ chấp nhận du khách nước ngoài tiêm trộn vắc-xin Covid-19, chỉ cần các loại vắc-xin đó được FDA, WHO duyệt

Kể từ ngày 8 tháng 11, Mỹ sẽ dỡ bỏ các biện pháp hạn chế đi lại đối với du khách nước ngoài đã tiêm đủ liều vắc-xin Covid-19. Mỹ cũng chấp nhận du khách tiêm trộn vắc-xin, chỉ cần các vắc-xin đó được FDA hoặc WHO cấp phép sử dụng.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 16/10/2021 09:40 AM
Mỹ chấp nhận du khách nước ngoài tiêm trộn vắc-xin Covid-19, chỉ cần các loại vắc-xin đó được FDA, WHO duyệt
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters.

Ngày 15 tháng 10, Nhà Trắng thông báo:

Kể từ ngày 8 tháng 11, Mỹ sẽ dỡ bỏ các biện pháp hạn chế đi lại đối với công dân nước ngoài đã tiêm đủ liều vắc-xin Covid-19, áp dụng với biên giới trên bộ và cả trên không.

Việc Mỹ hạn chế đi lại với nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt 18 tháng qua đã khiến nhiều người ở nước khác không thể về thăm gia đình và gây khó khăn cho hoạt động du lịch.

Cùng ngày, Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ cho biết:

Mỹ cũng chấp nhận những du khách đã tiêm trộn bất cứ hai mũi vắc-xin nào đã được FDA phê duyệt hoặc nằm trong danh sách được cấp phép sử dụng khẩn cấp của WHO.

Cho đến nay, có 3 loại vắc-xin Covid-19 đã được FDA Mỹ cấp phép và nằm trong danh sách phê duyệt sử dụng khẩn cấp của WHO, gồm: Pfizer/BioNTech, Moderna và Johnson & Johnson.

Ngoài ra, vắc-xin Covid-19 của các hãng: Oxford/AstraZeneca, Sinopharm, Sinovac và vắc-xin Covishield (phiên bản AstraZeneca do Ấn Độ sản xuất) cũng đã được WHO phê duyệt.

#covid-19#vắc-xin covid-19Viết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)