Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ đặt mua lô hàng hơn 450,000 bộ áo bảo hộ DuPont do Việt Nam sản xuất

Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với Mỹ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Mới đây lô hàng thiết bị y tế đầu tiên Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đã được hãng hàng không FedEx vận chuyển vào ngày 8 tháng 4.
Hoa KỳViệt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 08/04/2020 10:25 AM
Mỹ đặt mua lô hàng hơn 450,000 bộ áo bảo hộ DuPont do Việt Nam sản xuất
Máy bay chuyển phát của FeDex (Ảnh từ website FeDex)

Mỹ đã đặt mua lô hàng hơn 450,000 bộ áo bảo hộ DuPont do Việt Nam sản xuất. Một phần số lượng của lô hàng trên đã được hãng hàng không FedEx vận chuyển sang Mỹ vào ngày 8 tháng 4.

Số lượng đồ bảo hộ sẽ bàn giao cho Kho dự trữ Quốc gia chiến lược Mỹ để giải quyết nhu cầu cấp thiết về thiết bị bảo vệ cho những người ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch.

Khi dịch bùng phát, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) và Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) đã hợp tác với các cơ quan chức năng của Việt Nam theo dõi và đối phó với dịch CoVid-19. Các bên thường xuyên trao đổi thông tin, kinh nghiệm phòng chống dịch, kể cả tiến độ nghiên cứu, phát triển vaccine, thuốc điều trị.

Trong những năm gần đây, Mỹ và Việt Nam luôn hợp tác chặt chẽ về mặt y tế. Hơn 20 năm qua chính phủ cũng như các tổ chức của Mỹ đã dành hơn 706 triệu USD hỗ trợ cho y tế Việt Nam. 10 năm trở lại đây Phía Mỹ cũng đã hỗ trợ tài chính cho Việt Nam trong việc phát hiện và ngăn chặn những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm mới. Gần đây, USAID cũng thông báo hỗ trợ y tế thêm 2,9 triệu USD cho Chính phủ Việt Nam.

#covid-19#virus coronaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)