Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ, Đức và Hà Lan bổ sung thêm binh lính đóng quân tại Lithuania để chuẩn bị cho tình huống khẩn cấp

Mỹ, Đức và Hà Lan bổ sung thêm binh lính đóng quân tại Lithuania khi Nga có thể sẽ có những đòn tấn công Ukraine mạnh mẽ hơn trong những ngày tới.
Hoa KỳThế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 05/03/2022 02:24 PM
Mỹ, Đức và Hà Lan bổ sung thêm binh lính đóng quân tại Lithuania để chuẩn bị cho tình huống khẩn cấp
Bộ trưởng Quốc phòng Lithuania Arvydas Anusauskas - Nguồn: Reuters.

Thứ Bảy ngày 5 tháng 3, Bộ trưởng Quốc phòng Lithuania, ông Arvydas Anusauskas cho biết rằng Mỹ và các nước phương tây gồm Đức, Hà Lan đã đưa thêm quân tới nước này, trong bối cảnh mà xung đột giữa Ukraine và Nga ngày càng gia tăng.

Ông Arvydas cho biết quân đội Mỹ điều một tiểu đoàn được trang bị xe tăng, Đức triển khai lực lượng phòng không và Hà Lan cũng đưa một lượng binh lính không nhỏ tới quốc gia này.

Vào cuối tháng 3, Lithuania sẽ tổ chức buổi tập trận quân sự cùng với NATO. Dự kiến sẽ có khoảng 4,000 binh sĩ của NATO trong cuộc tập trận này. Sau khi Nga phát động quân sự tại Ukraine, Lithuania đã yêu cầu NATO bổ sung quân sự và khí tài cho cuộc tập trận.

Tổng thư ký NATO, ông Jens Stoltenberg cũng đã đưa ra cảnh báo rằng chiến tranh giữa Nga và Ukraine sẽ còn leo thang trong những ngày tới. Nhiều khả năng, quân đội Nga cũng sẽ đưa các khí tài quân sự hạng nặng tới các thành phố, thị trấn của Ukraine.

#đức#hà lan#lithuaniaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)