Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ và Hàn Quốc tổ chức các cuộc tập trận quân sự chung, Triều Tiên tuyên bố sẽ đáp trả mạnh mẽ

Triều Tiên bày tỏ phẫn nộ khi Mỹ và Hàn Quốc tổ chức các cuộc tập trận quân sự chung và tuyên bố sẽ đáp trả bằng các biện pháp quân sự bền vững, kiên quyết và áp đảo.
Hoa KỳThế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/11/2022 09:50 AM
Mỹ và Hàn Quốc tổ chức các cuộc tập trận quân sự chung, Triều Tiên tuyên bố sẽ đáp trả mạnh mẽ

Sáng ngày 7 tháng 11, Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Triều Tiên cho biết:

Triều Tiên sẽ tiếp tục phản ứng với tất cả các cuộc tập trận mô phỏng chiến tranh chống lại CHDCND Triều Tiên của kẻ thù bằng các biện pháp quân sự thực tế bền vững, kiên quyết và áp đảo.

Trước đó, vào ngày 5 tháng 11, trong lúc Mỹ và Hàn Quốc tiến hành cuộc tập trận không quân lớn nhất từ trước đến nay của hai nước, Triều Tiên đã thực hiện một loạt vụ phóng tên lửa, trong đó có bốn tên lửa đạn đạo phóng vào.

Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Triều Tiên cho biết: “Các vụ phóng tên lửa đạn đạo gần đây của Triều Tiên chính là câu trả lời cho cuộc tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc. Đây là các hoạt động quân sự tương ứng”.

Bên cạnh đó, Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Triều Tiên cũng nhấn mạnh: “Nếu các động thái khiêu khích quân sự của kẻ thù càng kéo dài, Quân đội Nhân dân Triều Tiên sẽ có những biện pháp chống trả chúng một cách triệt để và tuyệt đối sẽ không nương tay”.

Triều Tiên đã nhiều lần có những phản ứng mạnh trước các cuộc tập trận chung của Mỹ và Hàn Quốc, nước này coi đây là cuộc diễn tập cho một cuộc tấn công nhằm vào Triều Tiên.

#triều tiên#hàn quốcViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)