Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

NATO tổ chức tập trận hạt nhân giữa lúc căng thẳng leo thang tại Ukraine

NATO tổ chức cuộc tập trận hạt nhân thường niên Steadfast Noon với sự tham gia của 14 quốc gia và tối đa 60 máy bay, dự kiến cuộc tập trận sẽ khởi động từ ngày 17 tháng 10.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/10/2022 09:23 AM
NATO tổ chức tập trận hạt nhân giữa lúc căng thẳng leo thang tại Ukraine
Ảnh minh họa - Nguồn: NATO.

Theo tuyên bố trên website của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), cuộc tập trận hạt nhân thường niên Steadfast Noon do Bỉ tổ chức sẽ khởi động từ ngày 17 tháng 10.

Được biết, cuộc tập trận có sự tham gia của 14 quốc gia và tối đa 60 máy bay, bao gồm máy bay chiến đấu tối tân và máy bay ném bom tầm xa B-52 của Mỹ từ Căn cứ Không quân Minot ở Bắc Dakota.

“Cuộc tập trận kéo dài đến ngày 30 tháng 10, đây là một hoạt động huấn luyện thường xuyên, định kỳ và không liên quan đến bất kỳ sự kiện nào trên thế giới hiện nay”, NATO tuyên bố trên website.

Cuộc tập trận Steadfast Noon của NATO có thể sẽ trùng với các cuộc tập trận hạt nhân của Nga thường được tiến hành vào cuối tháng 10 hàng năm. Theo đó, Moscow thử nghiệm máy bay ném bom, tàu ngầm và tên lửa hạt nhân.

#natoViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)