Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nevada: Để khuyến khích người dân đi tiêm Vắc-Xin, Las Vegas mở điểm tiêm chủng tại câu lạc bộ thoát y

Để kích thích người dân đi tiêm chủng vắc-xin COVID-19 nhiều hơn, giới chức y tế tại Las Vegas, tiểu bang Nevada đang triển khai một điểm tiêm chủng tại câu lạc bộ thoát y.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 24/05/2021 02:20 PM
Nevada: Để khuyến khích người dân đi tiêm Vắc-Xin, Las Vegas mở điểm tiêm chủng tại câu lạc bộ thoát y
Cô JoJo Hamner, vũ nữ tại Larry Flynt’s Hustler Club đang được tiêm Vắc-Xin COVID-19 - Nguồn: AP.

Giới chức y tế ở Las Vegas, tiểu bang Nevada đều đồng ý với ý kiến "tại sao lại không tiến hành tiêm chủng tại một nơi đặc biệt như câu lạc bộ thoát y Larry Flynt's Hustler Club để thu hút nhiều người tới hơn".

Thống kê cho thấy, chỉ trong 1 buổi tối điểm tiêm chủng lưu động tại câu lạc bộ thoát y Larry Flynt's Hustler Club đã tiến hành tiêm được cho hơn 100, đa phần trong số này là các nhân viên văn phòng, vũ công, khách và người dạo phố.

Bà JoAnn Rupiper, y tá trưởng Southern Nevada Health District, người phụ trách điểm tiêm chủng trên, cho biết rằng: "Đây là một cách để đến gần người dân hơn".

"Chỉ có ở Las Vegas mới có chuyện này", một vũ công khoả thân cho biết. Nhiều người khá lười để đi tiêm chủng, nhưng lần này họ quyết định đi vì lần đầu tiên có dịp được tiêm trong khung cảnh vũ trường thoát y.

Thậm chí, phía câu lạc bộ Larry Flynt's Hustler Club còn tặng thẻ hội viên cho phép đem theo năm người miễn phí, tặng một chai rượu, và điều một vũ công thoát y "đã được chích ngừa" đến trình diễn tại bài cho những người tới tiêm chủng tại đây.

#nevada#las vegas#las vegas, nevadaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)