Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nevada sẽ tiếp tục kiểm phiếu vào ngày mai Thứ 5 ngày 5 tháng 11 và có lẽ sẽ định đoạt kết quả bầu cử

Không rõ vì lý do gì, nhưng đơn vị kiểm phiếu ở Nevada cho biết họ cần có thêm thời gian để kiểm hết toàn bộ số phiếu bầu.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/11/2020 10:59 PM
Nevada sẽ tiếp tục kiểm phiếu vào ngày mai Thứ 5 ngày 5 tháng 11 và có lẽ sẽ định đoạt kết quả bầu cử
Ảnh minh họa - Nguồn: AP.

Cho đến tối thứ Tư ngày 4 tháng 11, số phiếu bầu ở tiểu bang Nevada mới chỉ được kiểm khoảng 3/4 và sẽ cần phải chờ đến thứ Năm để hoàn thành quá trình kiểm phiếu.

Số phiếu bầu của Tổng thống Donald Trump vẫn đang bám đuổi ông Joe Biden một cách sít sao, nhưng điều quan trọng hơn là cử tri trên toàn quốc đang thắc mắc tại sao Nevada lại mất quá nhiều thời gian để kiểm phiếu.

Kết quả kiểm phiếu tại Nevada sẽ định đoạt cuộc bầu cử lần này, khi mà khoảng cách về số phiếu bầu giữa hai ứng cử viên là không quá xa. Nếu thắng ở đây, ông Biden sẽ giành được 6 phiếu bầu đại cử tri để giành chiến thắng với 270 phiếu.

Nhưng nếu Tổng thống Trump chiến thắng ở Nevada khi đã chiếm ưu thế ở các tiểu bang như Pennsylvania, Alaska, Georgia và North Carolina, thì Tổng thống cũng sẽ nắm chắc 90% cơ hội tái đắc cử.

Uỷ ban bầu cử ở tiểu bang Nevada cho biết quá trình kiểm phiếu đang "tiến hành với tốc độ dự kiến" và họ sẽ không công bố thêm bất kỳ kết quả bỏ phiếu nào cho đến sáng thứ Năm.

Tính đến cuối ngày thứ Tư, ông Biden vẫn đang hơn Tổng thống Trump khoảng 8000 phiếu bầu, với tỷ lệ là 49.33% và 48.69%.

#bầu cử tổng thống mỹ 2020#nevadaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)