Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New Jersey: Nổ súng làm 6 người chết bao gồm 1 sĩ quan cảnh sát

Hôm nay vào lúc 2 giờ chiều, theo giờ địa phương tại Jersey City, New Jersey đã xảy ra một vụ nổ súng giữa cảnh sát và những nghi phạm làm 6 người chết trong đó có 1 cảnh sát và 3 người vô tội gần đó.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/12/2019 09:33 PM
New Jersey: Nổ súng làm 6 người chết bao gồm 1 sĩ quan cảnh sát

Sự việc diễn ra sau khi một sĩ quan cảnh sát tên Joseph Seals phát hiện 2 nghi phạm tại một khu nghĩa địa, trong nỗ lực chặn đứng chúng anh đã bị bắn chết tại đây. Cuộc truy đuổi giữa cảnh sát theo 2 nghi phạm này diễn ra trong vòng 1 giờ với nhiều tiếng súng làm cho các nhà dân, trường học và business xung quanh đều đóng kín cửa.

Sau cùng 2 nghi phạm chạy vào một tiệm tạp hóa gần đó. Lực lượng SWAT và ATF cũng được điều động tới. Vào khoảng 3 giờ chiều theo giờ địa phương thì vụ việc cũng kết thúc, cảnh sát tiến vào hiện trường, tại đây họ phát hiện 5 xác chết và 2 trong số đó được cho là nghi phạm. 3 xác chết còn lại là của 2 khách hàng và nhân viên cashier

Ngoài 1 sĩ quan cảnh sát thiệt mạng thì còn một vài sĩ quan khác bị thương và đã được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Các nhà điều tra tin rằng 3 người vô tội bị giết bởi những kẻ tình nghi, và hiện tại họ vẫn đang vào cuộc để làm rõ sự việc.

#new jerseyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo cbsnews
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)