Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York: Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm xô ngã cụ ông 85 tuổi chỉ để cướp $7 khiến ông phải nhập viện

Khi đang đi trên hè phố ở New York, một cụ ông bất ngờ bị một phụ nữ xô ngã bất tỉnh và lấy đi $7 còn sót lại trên người.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2070 bài
Đăng lúc: 24/11/2020 12:59 PM
New York: Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm xô ngã cụ ông 85 tuổi chỉ để cướp $7 khiến ông phải nhập viện
Hình ảnh nghi phạm (Ảnh từ camera an ninh)

Cảnh sát thành phố New York (NYPD) đã tiến hành truy lùng tên cướp đã tấn công một cụ ông 85 tuổi trên đường phố Bronx vào cuối tuần vừa rồi chỉ để lấy $7, nhà chức trách cho biết.

Vào sáng hôm thứ Bảy ngày 21 tháng 11, khi cụ ông đang chậm rãi bước đi trên 170th Street ở Bronx, thì bất ngờ có một người phụ nữ lao tới từ phía sau, xô cụ ngã và cướp tiền của cụ.

Video giám sát khu vực ghi lại cảnh người phụ nữ này đã đè lên người cụ ông và lục soát, lấy đi $7 còn lại trên người của cụ và chạy thoát.

Cụ ông sau đó đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Vụ cướp xảy ra trong bối cảnh thành phố New York đang đối mặt với sự gia tăng của đại dịch COVID-19 và bạo lực.

Vào tối Chủ nhật, một phụ nữ 20 tuổi đã bị bắn chết trong một bữa tiệc Brooklyn. Sáu người khác, trong đó có một bé gái 14 tuổi và một cậu bé 15 tuổi, đã bị bắn tại cùng một địa điểm. Theo các nhà chức trách thì đây dường như là một vụ tấn công có chủ đích.

Trên toàn thành phố New York, đã có tới 13 người bị bắn vào hôm Chủ nhật.

Hôm thứ Hai, Thị trưởng Bill de Blasio thông báo NYPD đang tăng cường tuần tra tại các ga tàu điện ngầm, khu vực công cộng khác sau hàng loạt vụ việc người đi bộ bị xô đẩy trên đường ray tàu điện ngầm.

#new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)