Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York, Connecticut và New Jersey yêu cầu người đến từ Texas và một số tiểu bang khác cách ly 14 ngày

Trước tình hình số ca nhiễm ngày một tăng mạnh, các tiểu bang như New York, Connecticut và New Jersey đã ra lệnh cách ly đối với những người đến từ Texas và một số tiểu bang khác trong 14 ngày.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 24/06/2020 01:55 PM
New York, Connecticut và New Jersey yêu cầu người đến từ Texas và một số tiểu bang khác cách ly 14 ngày
Ảnh minh họa - Thống đốc tiểu bang Texas, ông Greg Abbot (Ricardo B. Brazziell, MBR / Associated Press)

Tình hình đại dịch COVID-19 tại tiểu bang Texas đang diễn biến ngày một phức tạp, số ca nhiễm ngày một tăng mạnh. Chỉ trong ngày hôm qua, Texas đã chứng kiến số ca nhiễm tăng kỷ lục trong 1 ngày duy nhất với hơn 5,000 người.

Thống đốc Texas, ông Greg Abbott cũng đã nói rằng đây là một điều đáng lo ngại và kêu gọi người dân nên thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh, đặc biệt là nên đeo khẩu trang và hãy ở nhà khi không cần thiết phải ra ngoài.

Trước tình hình đó, vào hôm nay, Thứ 4 ngày 24 tháng 6, Thống đốc tiểu bang New York Andrew Cuomo, Thống đốc tiểu bang Connecticut Ned Lamont và Thống đốc tiểu bang New Jersey Phil Murphy đã ban hành lệnh yêu cầu những ai đến từ Texas phải cách ly trong vòng 14 ngày.

Ngoài Texas, những người từ các tiểu bang như Arkansas, Alabama, Arizona, South Carolina, Florida, North Carolina, Utah và Washington khi đến 3 tiểu bang nói trên cũng phải thực hiện cách ly như trên.

Được biết, tính đến hôm nay Tiểu bang Texas đã ghi nhận liên tiếp 12 ngày liền mà số ca nhập viện tăng mạnh. Theo thống kê, tính đến ngày 24 tháng 6 tổng số nhập viện vì COVID-19 tại Texas đã vượt quá con số 4,000.

Theo ông Greg Abbott cho biết hiện tại bệnh viện nhi lớn nhất nước Mỹ tại Texas (Texas Children's Hospital) cũng đã phải nhận các bệnh nhân người lớn để cho những bệnh viện ở Houston có đủ chỗ cho bệnh nhân COVID-19.

Cũng theo thống đốc Abbott thì hiện tại số giường bệnh tại tiểu bang vẫn đáp ứng đủ nhu cầu và giới chức tiểu bang đang chuẩn bị kế hoạch gia tăng số giường bệnh nhằm phục vụ cho tình huống xấu nhất có thể.

Số ca nhiễm COVID-19 tại Texas tính đến ngày 24 tháng 6 là khoảng 122,932 người, đứng đầu là Dallas với khoảng 17,744 ca nhiễm tiếp đến là Tarrant với 9,386 ca, Harris với 7,377 ca và Bexar với 7,156 ca... Số ca tử vong vì COVID-19 tại Texas hiện tại là 2,236 người.

#covid-19#virus corona#texasViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)