Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York: Phát hiện nhiều thi thể đang phân huỷ trong xe tải đậu bên ngoài nhà tang lễ ở Brooklyn

Số người chết vì bệnh dịch COVID-19 tại New York đang ngày một tăng, điều này dẫn đến việc các nhà tang lễ không có đủ chỗ chứa cho các thi thể chờ hoả táng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 30/04/2020 01:04 PM
New York: Phát hiện nhiều thi thể đang phân huỷ trong xe tải đậu bên ngoài nhà tang lễ ở Brooklyn
Các nhân viên đang di chuyển thi thể lên một chiếc xe tải đông lạnh tại Nhà tang lễ Andrew T. Cleckley thuộc Brooklyn, New York (Nguồn AP Photo/Craig Ruttle)

Theo giới chức cho biết vào hôm thứ Tư, nhà tang lễ Andrew Cleckley ở thành phố Brooklyn, New York đã bị quá tải khi có quá nhiều người chết vì bệnh dịch COVID-19 đang chờ hoả táng, buộc nhà tang lễ phải sử dụng xe tải để chứa thi thể.

Bốn chiếc xe tải chứa tới 60 thi thể đã được nhìn thấy đậu bên ngoài nhà tang lễ sau khi có người báo cáo có chất lỏng chảy ra từ những chiếc xe tải, theo một quan chức cho biết.

Video về vụ việc nói trên (Reuters)

Ít nhất một trong bốn chiếc xe tải này không phải là xe đông lạnh. Theo một nguồn tin, những thi thể được đặt trong xe tải cùng với đá lạnh để bảo quản.

Các nhà chức trách đang cho được cấp các thiết bị cần thiết để di chuyển những thi thể tới xe tải chuyên dụng lớn hơn. Hiện tại, New York cũng đã gửi một chiếc xe tải đông lạnh tới để hỗ trợ các nhà tang lễ bảo quản thi thể.

Cơ quan Y tế New York cho biết những người đứng đầu nhà tang lễ phải đảm bảo việc bảo quản thi thể chờ hoả táng hoặc xử lý cuối cùng trong điều kiện thích hợp và tuân thủ các biện pháp phòng ngừa cũng như kiểm soát sự lây nhiễm.

#covid-19#new york#brooklyn#brooklyn, new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)