Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York: Xe lao vào người biểu tình ở Midtown Manhattan, khiến một người bị thương nặng

Một phụ nữ điều khiển xe hơi đã đạp ga lao thẳng vào đám đông người biểu tình ở Midtown Manhattan, New York, khiến nhiều người bị thương, trong đó có một người thương nặng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 12/12/2020 10:30 AM
New York: Xe lao vào người biểu tình ở Midtown Manhattan, khiến một người bị thương nặng
Hình ảnh cảnh sát York City có mặt tại hiện trường. (Fox News)

Tối hôm thứ Sáu ngày 11 tháng 12, một chiếc xe hơi đã lao thẳng vào những người biểu tình khi họ đang diễu hành dưới lòng đường ở Midtown Manhattan, New York. Vụ việc khiến ít nhất 6 người bị thương và 1 người bị thương nặng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được người phụ nữ lái xe và cả một số người biểu tình. Khi gây tai nạn, người phụ nữ này có chở thêm một nữ hành khách và các nhà chức trách cho biết đây có vẻ như là một vụ tai nạn, không liên quan đến khủng bố hay từ những tổ chức chống đối.

Ước tính có khoảng 50 người biểu tình đang diễu hành dưới đường vào thời điểm đó. Một số người biểu tình đã vây quanh một chiếc xe hơi, và người điều khiển chiếc xe đã đạp ga để vượt qua đám đông, theo báo cáo và hình ảnh từ video giám sát.

Cảnh sát New York kêu gọi người dân nên tránh khu vực xung quanh Third Avenue và East 39th Street vào khoảng thời gian sau 4 giờ chiều hôm thứ Sáu, vì "do một vụ đụng xe liên quan đến nhiều người đi bộ".

#new yorkViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)