Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga "đe doạ" có thể sử dụng vũ khí hạt nhân nếu Mỹ quyết tâm tiêu diệt Nga

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga đe doạ có thể sử dụng vũ khí hạt nhân nếu như Mỹ quyết tâm tiêu diệt Nga.
Hoa KỳThế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/02/2023 03:03 PM
Nga
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev - Nguôn: Tass.

Hôm thứ Tư ngày 22 tháng 2, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev bình luận trên Telegram rằng họ có quyền tự vệ bằng bất kỳ loại vũ khí nào, thậm chí là cả vũ khí hạt nhân trong trường hợp Mỹ quyết tâm đánh bại Nga.

"Nếu Nga dừng hoạt động quân sự đặc biệt (ở Ukraine) mà không có chiến thắng, sẽ không có nước Nga, nước Nga sẽ bị chia rẽ.", ông Medvedev chia sẻ.

Ông Medvedev cũng khẳng định rằng cuộc chiến ở Ukraine nên kết thúc "khi Mỹ dừng việc cung cấp vũ khí cho chính quyền Kiev".

Trước đó vào ngày 21 tháng 2, Tổng thống Joe Biden tuyên bố tại Ba Lan rằng Nga sẽ không bao giờ có được chiến thắng ở Ukraine. Ông Biden đồng thời bác bỏ các cáo buộc của Tổng thống Nga Vladimir Putin đối với phương Tây.

"Tối nay, tôi một lần nữa nói với người dân Nga rằng Mỹ và các quốc gia châu Âu không cố gắng kiểm soát hay tiêu diệt Nga. Phương Tây không có ý định tấn công Nga như Putin tuyên bố.", Biden nói.

Theo ông Medvedev, tuyên bố của ông Biden là "không trung thực và vô nghĩa". Ông Medvedev cho rằng Mỹ vẫn là quốc gia có thái độ thù địch với Nga.

Ông Medvedev cảnh báo thế giới phải đối mặt với một cuộc xung đột mang tính toàn cầu nếu như Mỹ quyết tâm tiêu diệt Nga. Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga tuyên bố, Moscow sẽ tự bảo vệ mình bằng mọi cách, kể cả việc phải sử dụng vũ khí hạt nhân.

#ngaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)