Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nghiên cứu kháng thể cho thấy gần 3 triệu người dân New York nhiễm COVID-19 và đa số đã tự khỏi bệnh

Thống đốc tiểu bang New York, ông Andrew Cuomo vừa công bố một kết quả nghiên cứu kháng thể tại tiểu bang cho thấy, có khoảng 3 triệu người dân tại đây bị nhiễm COVID-19 và đa số đã tự tạo kháng thể và khỏi bệnh.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/04/2020 09:11 PM
Nghiên cứu kháng thể cho thấy gần 3 triệu người dân New York nhiễm COVID-19 và đa số đã tự khỏi bệnh
Ảnh minh họa - Thống đốc tiểu bang New York (Andrew Kelly/Reuters)

Vào hôm nay, Thứ 5 ngày 23 tháng 4, Thống đốc tiểu bang New York, ông Andrew Cuomo cho biết kết quả của một nghiên cứu kháng thể tại khu vực cho thấy tỉ lệ lây nhiễm COVID-19 tại New York là 13.9%, có nghĩa là khoảng 2.7 triệu người dân tại đây đã bị nhiễm COVID-19.

Theo ông Cuomo, nghiên cứu này được thực hiện trên 3,000 mẫu thử lấy từ 40 khu vực trên 19 quận tại New York, nghiên cứu trên cũng chỉ ra nơi có tỉ lệ nhiễm cao nhất là tại New York City với 21.2%.

Theo như lời Thống đốc Cuomo, những người bị nhiễm này cơ thể họ đã tự tạo ra kháng thể chống lại COVID-19 và đã tự khỏi bệnh.

Trích lời Thống đốc Cuomo:

Những người dân bị nhiễm và họ đã tự tạo ra kháng thể để chống lại căn bệnh. Họ bị nhiễm Virus, họ tạo ra kháng thể và bây giờ họ đã khỏi bệnh.

Thống đốc Cuomo cho biết, các mẫu thử này được lấy từ những người đang đi mua sắm tại các cữa hàng tạp hóa và những nơi tương tự. Theo ông, những người này không phải là những người ở nhà, cũng không phải những người đang bị cách ly, điều này làm tăng tính chính xác của nghiên cứu.

Ba địa điểm chiếm 70% số lượng mẫu thử của nghiên cứu trên bao gồm Westchester, New York City và Long Island.

Ảnh đăng từ Twitter của thống đốc Andrew Cuomo.Ảnh đăng từ Twitter của thống đốc Andrew Cuomo.

Theo chia sẽ từ Twitter của thống đốc Andrew Cuomo (hình phía trên), cho thấy tỉ lệ nhiễm tại Long Island là16.7%, New York City là 21.2%, Westchester/Rockland là 11.7% và phần còn lại của tiểu bang là 3.6%.

Hiện tại, tính đến ngày 23 tháng 4, số ca nhiễm COVID-19 tại New York là khoảng 271,146 người, trong đó đã có khoảng 20,973 tử vong.

#covid-19#virus corona#new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)