Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người biểu tình San Diego phản đối lệnh cấm từ chính quyền, cho rằng COVID-19 không còn nguy hiểm

Mặc dù lệnh cấm tự tập và một số lệnh cách ly vẫn còn đang trong thời hạn, nhưng đã có rất nhiều nhóm người tụ tập để phản đối các lệnh cấm, cho rằng bệnh dịch đã không còn nguy hiểm và mọi hoạt động cần được tái thiết.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2070 bài
Đăng lúc: 20/04/2020 10:08 AM
Người biểu tình San Diego phản đối lệnh cấm từ chính quyền, cho rằng COVID-19 không còn nguy hiểm
Hình ảnh của cuộc biểu tình (Crista Anne Curtis)

Hôm Chủ nhật ngày 19 tháng 4, một nhóm biểu tình có tổ chức đã tập trung tại phía bắc San Diego County để phản đối lại những nỗ lực của chính quyền trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.

Cuộc biểu tình được tổ chức tại thành phố Encinitas, cách San Diego County 25 dặm về phía bắc, cuộc biểu tình này diễn ra một tuần sau khi hội đồng thành phố đóng đường ray ven biển và phần đường dành cho người đi bộ của South Hwy 101 để đảm bảo khoảng cách xã hội.

Theo các quan chức thành phố, họ hiểu rằng việc tái thiết lại hoạt động rất quan trọng đối với sức khỏe tinh thần, cũng như thể chất của người dân, thành phố khuyến khích cư dân Encinitas chạy và đi bộ thật cẩn thận trong các khu phố của họ để đảm bảo sự an toàn.

Crista Anne Curtis, người đứng đầu cuộc biểu tình vào hôm Chủ nhật, cho biết rằng hành động xuất phát từ sự bực bội vì bị chặn khu vực vỉa hè và đường mòn. Cô cũng nói rằng con đường đã trở nên đông đúc hơn kể từ khi bãi biển bị đóng cửa, trong khi tình hình bệnh dịch vẫn được kiểm soát rất tốt, không có ca nhiễm mới nào.

Trước đó, vào hôm thứ Năm, Curtis cũng đã đăng một dòng tweet với nội dung "Free Encinitas" (Giải phóng Encinitas), kèm sự kiện "(You gotta) FIGHT FOR YOUR RIGHTS!...(To Surf, Walk, and Ride)!!" (Bạn phải đấu tranh cho quyền lợi của bạn, cho việc lướt ván, đi bộ và chạy xe).

Một nhóm người đã tập trung tại Swami’s Surf Beach ở Encinitas khoảng 10 giờ sáng, sau đó họ đi về phía nam và dừng lại bên ngoài nhà của Thị trưởng Encinitas Catherine Blakespear.

Những người biểu tình vẫy cờ Mỹ và cờ có dòng chữ Những người biểu tình vẫy cờ Mỹ và cờ có dòng chữ "Don't tread on me" nhằm phản đối lại chính quyền, cho rằng những lệnh cấm hiện tại là không cần thiết.

Về phía chính quyền cũng như cơ quan y tế thành phố không đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự kiện này.

Vào hôm thứ Bảy, cũng có một nhóm người khác tập trung tại trung tâm San Diego để phản đối lệnh ở nhà của tiểu bang California.

#covid-19#virus corona#california#san diego, california#san diegoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News & Time of San Diego
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)