Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người đã từng ngồi tù vì tội liên quan đến tình dục đắc cử nghị sĩ tiểu bang Virginia

Một nhà lập pháp của bang Virginia từng bị bỏ tù vì tội quan hệ tình dục với thư ký dưới tuổi vị thành niên đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào thượng viện tiểu bang vào hôm thứ Ba vừa qua.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/11/2019 11:03 AM
Người đã từng ngồi tù vì tội liên quan đến tình dục đắc cử nghị sĩ tiểu bang Virginia
Ảnh Joe Morrissey (Facebook)

Joe Morrissey, một luật sư và chính trị gia thuộc đảng Dân chủ đã dễ dàng đánh bại Waylin Ross với số phiếu bầu hơn 64% để giành lấy ghế thượng viện tiểu bang thứ 16, một ghế dài được nắm giữ bởi đảng Dân chủ.

Vào năm 2015, Morrissey đã từng vào tù 6 tháng sau bê bối tình dục với cô thư ký 17 tuổi của ông. Tuy nhiên, sau đó Morrissey đã kết hôn với cô thư ký này và có ba người con.

Morrissey vẫn duy trì phục vụ cơ quan lập pháp bang trong thời gian ngồi tù. Ngoài ra, ông cũng đã thất bại trong cuộc đua giành chức Thị trưởng thành phố Richmon, Virginia vào năm 2016 và bị thu hồi giấy phép luật vào năm ngoái.

Đảng Dân chủ hiện tại chiếm giữ một ghế thượng viện tiểu bang và sáu ghế Hạ viện tiểu bang sau cuộc bầu cử vào hôm thứ Ba vừa qua. Đây là lần đầu tiên đảng Dân chủ kiểm soát cả hai viện của cơ quan lập pháp của Virginia trong hơn hai thập kỷ.

#joe morrisseyViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Foxnews
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)