Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người dân Mexico chặn biên giới tại tiểu bang Arizona không cho người từ Mỹ qua vì sợ lây COVID-19

Trước tình trạng số ca nhiễm COVID-19 tăng mạnh tại Mỹ, nhiều người dân Mexico đã chặn đường gần biên giới Lukeville tại tiểu bang Arizona để ngăn người từ Mỹ mang virus vào khu vực của họ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 05/07/2020 07:34 PM
Người dân Mexico chặn biên giới tại tiểu bang Arizona không cho người từ Mỹ qua vì sợ lây COVID-19
Ảnh minh họa - Biên giới Lukeville (Josh Galemore / Arizona Daily Star)

Vào Thứ 7 ngày 4 tháng 7, tại biên giới giữa thị trấn Sonoyta, Mexico và thành phố Lukeville, tiểu bang Arizona, Mỹ người dân Mexico sống tại Sonoyta đã dùng xe chặn đường dẫn từ biên giới vào khu họ sinh sống không cho người từ Mỹ qua vì lo sợ bị lây COVID-19.

Được biết sự việc xảy ra khi những người từ Sonoyta, Mexico biết được sự gia tăng ca nhiễm tại tiểu bang Arizona trong những ngày qua, và họ lo sợ những người từ Arizona qua sẽ mang theo virus cho khu vực này.

Cũng vào thứ 7, Thị trưởng thị trấn Sonoyta, Mexico cũng đã đưa ra thông cáo nói rằng, người dân nơi đây kêu gọi các du khách từ Mỹ không nên ghé thăm Mexico trong thời điểm này.

Tính đến chiều Chủ Nhật ngày 5 tháng 7, tổng số ca nhiễm COVID-19 tại tiểu bang Arizona là 98,103 người, trong đó có khoảng 1,825 người tử vong. Theo thống kê này thì số ca nhiễm đã tăng khoảng 3,536 so với ngày hôm qua.

#covid-19#virus corona#mexicoViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Politico
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)