Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người mẹ tại Massachusetts vỡ òa trong hạnh phúc khi được gặp con một tháng sau khi sinh vì bị nhiễm COVID-19

Sinh con ra nhưng mãi đến một tháng sau mới được gặp và ôm con vào lòng, người mẹ bị nhiễm COVID-19 tại Massachusetts hạnh phúc đến nỗi không nói thành lời.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 21/05/2020 07:17 PM
Người mẹ tại Massachusetts vỡ òa trong hạnh phúc khi được gặp con một tháng sau khi sinh vì bị nhiễm COVID-19
Cô Chama hạnh phúc ôm con (Nguồn Boston 25 News)

Một người phụ nữ tại tiểu bang Massachusetts đã nhiễm COVID-19 khi đang mang thai cho biết trái tim của cô dường như ngừng đập, sau khi được gặp đứa con của mình sau 28 ngày xa cách kể từ khi sinh.

Sarah Chama đã sinh cậu bé, tên là Alex, bằng phương pháp sinh mổ tại Trung tâm y tế UMass Memorial ở thành phố Worcester, tiểu bang Massachusetts vào cuối tháng Tư. Khi mang thai được 26 tuần, Chama bị chóng mặt và được đưa vào cơ sở y tế để kiểm tra và theo dõi. Sau khi được kiểm tra, cô Chama được xác nhận dương tính với COVID-19 và được đặt máy thở bởi tình trạng sức khoẻ dần tệ hơn.

Chama nói với WFXT vào thứ Tư sau khi gặp con trai lần đầu tiên:

Trái tim đã ngừng đập khi được ôm con trai của tôi, tôi không thể diễn tả được cảm giác này, tôi thậm chí không biết phải nói gì, cảm xúc đã làm tôi choáng ngợp.

Alex được sinh ra khi ở 27,5 tuần tuổi và có trọng lượng 2 pound, 8 ounce (khoảng 1,13kg) và được đưa vào phòng chăm sóc sức khoẻ đặc biệt để phục hồi thể trạng. Còn với cô Chama, dự kiến sẽ được rời bệnh viện một tuần sau khi âm tính với COVID-19.

Chama nói với WFXT từ giường bệnh của mình rằng:

Cảm giác khi đó dường như là mãi mãi, tôi không biết con bạn thế nào và tất cả những thứ đó. Đây là một trải nghiệm đau đớn mà tôi đã trải qua. Tôi không mong điều đó sẽ xảy ra lần nữa.

Sau cuộc hội ngộ này, Chama đang hy vọng Alex sẽ được gặp anh trai và chị gái trong một vài tuần tới.

#covid-19#virus corona#massachusettsViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)