Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người sáng lập Trung Tâm Thuý Nga, ông Tô Văn Lai, qua đời ở tuổi 85 tại Midway City, tiểu bang California

Ông Tô Văn Lai là người sáng lập Trung Tâm Thuý Nga và là một trong những người đầu tiên sản xuất chương trình "Paris By Night" có hàng chục triệu người Việt theo dõi.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 20/07/2022 11:29 AM
Người sáng lập Trung Tâm Thuý Nga, ông Tô Văn Lai, qua đời ở tuổi 85 tại Midway City, tiểu bang California
Hình ảnh Ông Tô Văn Lai.

Khoảng 11:05 sáng thứ Ba ngày 19 tháng 7, ông Tô Văn Lai, người sáng lập Trung Tâm Thuý Nga và sản xuất chương trình "Paris By Night", đã qua đời tại nhà riêng ở Midway City, tiểu bang California. Thông tin được thân nhân ông Lai chia sẻ.

Con gái của ông Lai, cô Marie Tô Ngọc Thủy cho biết ba của cô bị suy tim rồi bị nhiễm trùng máu, sau 45 ngày nằm viện thì gia đình đã quyết định cho ông Lai về nhà để ra đi một cách bình yên, trong vòng tay gia đình và người thân.

Ông Tô Văn Lai sinh ngày 11 tháng 5 năm 1937 tại Sài Gòn-Gia Định. Từ một cửa hàng bán băng nhựa và băng cassette tại Sài Gòn, ông Lai và vợ cũ là bà Thuý đã rời Việt Nam tới Paris, Pháp vào năm 1972 cùng với số băng đĩa nhạc mà họ có.

Chương trình âm nhạc "Paris By Night" lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1983 và trở thành một chương trình giải trí gần như không thể thay thế cho đến tận bây giờ.

#tô văn laiViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)