Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhà trắng nói rằng tài liệu mật chỉ là "vô tình bị đặt nhầm" ở nhà riêng của Biden và ông không biết điều đó

Qua quá trình "xem xét kỹ lưỡng", cố vấn của Văn phòng luật sư Nhà Trắng nói rằng tài liệu mật chỉ là “vô tình bị đặt nhầm” ở nhà riêng của Tổng thống Joe Biden và tổng thống cũng không biết gì về các tài liệu này.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/01/2023 12:05 PM
Nhà trắng nói rằng tài liệu mật chỉ là
Ảnh mình họa - Tổng thống Mỹ Joe Biden - Nguồn: Reuters.

Ngày 12 tháng 1, Richard Sauber - cố vấn cấp cao của Văn phòng luật sư Nhà Trắng cho hay:

Sau khi "xem xét kỹ lưỡng", chúng tôi tin chắc rằng những tài liệu này đã vô tình bị đặt nhầm và tổng thống Biden cùng các luật sư của ông cũng đã hành động ngay khi phát hiện số tài liệu này.

Sauber nói thêm rằng:

Biden sẽ phối hợp với một cố vấn đặc biệt được chỉ định để điều tra vụ việc. Cùng ngày 12 tháng 1, Nhà Trắng xác nhận gói tài liệu mật thứ hai đã được Biden đưa ra khỏi Nhà Trắng, nhưng nội dung các tài liệu này không được tiết lộ.

Mặc dù số tài liệu mới nhất đặt trong gara nhà Biden ở thành phố Wilmington, tiểu bang Delaware. Nhưng, người phát ngôn của Nhà Trắng - Karine Jean-Pierre lại khẳng định chắc nịch rằng Biden không hề hay biết về số tài liệu này.

Được biết, sau khi Nhà Trắng lên tiếng xác nhận, Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland đã chỉ định Robert Hur - cựu công tố viên liên bang ở Maryland dưới thời cựu tổng thống Donald Trump sẽ phụ trách điều tra việc xử lý tài liệu mật của Biden.

#joe bidenViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)