Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhân viên của Đại sứ quán Mỹ tại Ukraine tử vong trong công viên, nghi vấn bị sát hại

Một nhân viên của Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô Kiev của Ukraine bất ngờ tử vong trong công viên khi đang đi tập thể dục. Nhiều khả năng, người này đã bị một người đàn ông trung niên sát hại.
Hoa KỳThế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 01/10/2020 11:08 AM
Nhân viên của Đại sứ quán Mỹ tại Ukraine tử vong trong công viên, nghi vấn bị sát hại
Cảnh sát Ukraine tại hiện trường vụ việc.

Hôm thứ Tư ngày 30 tháng 9, một nhân viên của Đại sứ quán Mỹ tại Kiev, Ukraine được tìm thấy bất tỉnh bên trong một công viên trong thành phố. Sau khi được đưa tới bệnh viện, người này được xác định là đã chết.

Khi được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh với một vết thương ở đầu. Dường như, nạn nhân đã bị tấn công khi đang đi tập thể dục vì người này mặc trang phục chạy bộ và đeo tai nghe.

Hiện tại, giới chức Kiev đang mở một cuộc điều tra để tìm ra thủ phạm gây ra cái chết của viên chức của Đại sứ quán Mỹ. Họ đang nghi ngờ một người đàn ông tuổi từ 30 đến 40, khi gây án mặc quần đùi tối màu và áo thun. Tuy nhiên, giới chức cũng không loại trừ khả năng rằng đây chỉ là một vụ tai nạn hy hữu.

Phía Đại sứ quán Mỹ ở Ukraine và Bộ Ngoại giao Ukraine vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này. Nhưng phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Ukraine, Artem Shevchenko ông đã bình luận trên Twitter rằng:

Đây có thể là một vụ giết người, nhưng cũng có khả năng là tai nạn.

#ukraineViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)