Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhiều cảnh sát tại Portland có mức thu nhập hơn $200,000 vì làm thêm giờ để dẹp loạn biểu tình

Nhờ việc làm thêm giờ do biểu tình tăng cao, nhiều sĩ quan cảnh sát ở thành phố Portland, tiểu bang Oregon đã có mức thu nhập hấp dẫn lên tới hơn $200,000.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/10/2020 02:15 PM
Nhiều cảnh sát tại Portland có mức thu nhập hơn $200,000 vì làm thêm giờ để dẹp loạn biểu tình
Hình ảnh cảnh sát trấn áp người biểu tình bạo loạn (AP Photo/Noah Berger)

Theo một báo cáo được công bố vào hôm Chủ nhật ngày 18 tháng 10, có ít nhất 15 sĩ quan cảnh sát thành phố Portland, tiểu bang Oregon kiếm được hơn $200,000 thu nhập trong năm tài khoá vừa qua, phần lớn là nhờ việc làm thêm giờ.

Báo cáo này được thống kê dựa trên dữ liệu của The Oregonian thu thập theo năm tài khoá vừa qua bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2019 đến hết tháng 6 năm 2020. Dữ liệu không bao gồm thời gian làm thêm giờ của cảnh sát trong bốn tháng qua với các cuộc biểu tình và bạo loạn trong thành phố.

Trong tháng 6 này, đã có hơn $4 triệu tiền lương làm thêm giờ được gửi. Vào mùa hè năm 2019, Portland cũng đã nổ ra các cuộc biểu tình lớn nhỏ, xả súng trong thành phố, khiến các sĩ quan cảnh sát phải làm thêm giờ do thiếu hụt nhân lực.

Sĩ quan Ken Duilio, một trong những sĩ quan có thu nhập cao nhất, nói rằng:

Có rất nhiều người làm việc rất nhiều giờ vì còn rất nhiều việc phải hoàn thành và chúng tôi bị giới hạn về số lượng cảnh sát mà chúng tôi có.

Sau cái chết của George Floyd làm nổ ra các vụ biểu tình trên cả nước, ngân sách dành cho cảnh sát tại nhiều thành phố đang có nguy cơ bị cắt giảm. Một số nhóm cho rằng việc phân bổ lại ngân sách liên bang từ các sở cảnh sát cho các dịch vụ địa phương khác có thể làm cho cộng đồng an toàn hơn, đặc biệt là đối với các nhóm thiểu số.

Các số liệu cho thấy có 728 nhân viên văn phòng trên tổng số 1,272 người kiếm được hơn $100,000 một năm.

Ngoài Đại úy Mark Kruger, người đã kiến được $265,225 trong năm tài khoá vừa rồi dù đã nghỉ hưu vào tháng 3, các sĩ quan được trả lương cao thứ hai, thứ ba và thứ tư đều là những trung sĩ có thu nhập ngoài giờ cao hơn hẳn so với mức lương cơ bản của họ.

Theo The Oregonian, trong top 10 người có thu nhập ngoài giờ cao nhất của sở cảnh sát Portland, có 8 trung sĩ và 2 sĩ quan. Các trung sĩ kiếm được trung bình $24,943 khi làm thêm giờ, tiếp theo là các thám tử với trung bình $20,369. Các viên chức văn phòng, quản lý hồ sơ nhận được trung bình $13,239 tiền lương làm thêm giờ.

Cũng theo tờ báo, tổng tiền lương và thu nhập làm thêm giờ của cảnh sát Portland năm nay dự kiến ​​sẽ cao hơn năm ngoái.

#oregon#portland#portland, oregonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)