Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhiều chùa Việt ở Mỹ bị kẻ xấu đột nhập trộm tượng phật, lấy tiền hòm công đức và vơ vét tài sản

Các sư thầy đang chia sẻ về việc những kẻ xấu đang nhắm đến các nhà chùa để đột nhập và vơ vét tài sản, tiền trong hòm công đức.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 21/06/2022 12:56 PM
Nhiều chùa Việt ở Mỹ bị kẻ xấu đột nhập trộm tượng phật, lấy tiền hòm công đức và vơ vét tài sản
Hình từ video cho thấy kẻ gian đang ở bên ngoài Chùa Diệu Pháp ở San Gabriel - Nguồn: Thay Vien Ly Facebook.

Trong những ngày gần đây, nhiều ngôi chùa bị kẻ xấu đột nhập và vơ vét tiền từ những hòm công đức cũng như nhiều tài sản có giá trị khác. Trên mạng xã hội, các trụ trì cũng chia sẻ thông tin để cảnh báo cho các nhà chùa khác.

Hôm Chủ nhật ngày 19 tháng 6, Thượng Tọa Thích Nguyên Nguyện từ Oklahoma đang an cư kiết hạ tại Chicago, tiểu bang Illinois đã chia sẻ về một vụ trộm tại Chùa Ni ở tiểu bang Utah xảy ra vào hôm thứ Bảy.

"Thông báo khẩn. Khoảng từ 9:00 sáng đến 12:00 sáng ngày 18 tháng 6, nhân lúc những vị sư đi công tác, đã có 5 người Trung Đông bao gồm một nam, bốn nữ đã đột nhập vào chùa Ni và vơ vét những tài sản quý giá".

Chỉ vài tiếng sau, đến chiều cùng ngày, Thượng Tọa Thích Nguyên Nguyện tiếp tục chia sẻ về một vụ trộm khác xảy ra tại Chùa Thiên Trúc ở San Jose, California vào chiều hôm Chủ nhật. Hai kẻ trộm trong đó có một người Việt đã trộm hai tượng Phật bên ngoài và một hòm công đức.

Trước đó vào ngày 16 tháng 6, Hòa Thượng Thích Viên Lý của chùa Điều Ngự tại Westminster, đã chia sẻ video trích xuất từ camera an ninh của chùa Diệu pháp ở San Gabriel thuộc Los Angeles, cho thấy một người đàn ông đang cố gắng lấy tiền trong hòm công đức của chùa.

#chùa việt ở mỹViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)