Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhờ tình bạn lâu năm, Thống đốc New York có thể được đảm nhận vị trí Tổng chưởng lý nếu Biden đắc cử

Nhờ vào mối quan hệ lâu năm với ông Joe Biden, có thể Thống đốc New York Andrew Cuomo sẽ được cất nhắc vào vị trí Tổng chưởng lý nếu như ông Biden đắc cử.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/10/2020 02:05 PM
Nhờ tình bạn lâu năm, Thống đốc New York có thể được đảm nhận vị trí Tổng chưởng lý nếu Biden đắc cử
Hình ảnh Joe Biden và Thống đốc New York Andrew Cuomo (Nguồn: Getty)

Theo một báo cáo được công bố vào hôm Chủ nhật ngày 11 tháng 10, Thống đốc New York Andrew Cuomo đang được cất nhắc vào vị trí Tổng chưởng lý trong chính quyền của ông Joe Biden, trong trường hợp ứng cử viên đảng Dân chủ đắc cử.

Được biết, các trợ lý tại Hiệp hội Thống đốc Quốc gia, nơi ông Cuomo giữ chức chủ tịch, đã bắt đầu tìm kiếm những người thay thế cho vị trí của ông. Điều này làm nổi lên những suy đoán cho rằng ông Cuomo sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chính quyền Biden.

Các nhà tài trợ đảng Dân chủ đã tiết lộ rằng ông Cuomo đang được lựa chọn cho vị trí Tổng chưởng lý nhờ tình bạn kéo dài hàng thập kỷ giữa ông Biden và Cuomo.

Nhóm vận động tranh cử của ông Biden đã từ chối bình luận về vấn đề này. Văn phòng của Cuomo cũng đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Fox News.

Trong chương trình của đài ABC có tên "Good Morning America" phát sóng vào đầu năm nay, ông Cuomo đã được ​​hỏi về việc liệu ông có chấp nhận một vị trí trong Nội các của chính quyền Biden hay không, Cuomo cho biết ông vẫn đang hài lòng với vị trí Thống đốc New York.

Sự ủng hộ của người dân dành cho Cuomo đã không còn như trước đây kể từ khi ông ra lệnh các bệnh nhân do COVID-19 phải được gửi đến viện dưỡng lão từ các bệnh viện vào cuối tháng 3. Đây được coi là nguyên nhân khiến gần 6,000 ca tử vong tại các viện dưỡng lão tăng đột biến ở New York.

#andrew cuomo#dân chủViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)