Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Những cô gái ngực trần làm náo loạn cuộc vận động tranh cử của thượng nghị sĩ Bernie Sanders

Cuộc vận động tranh cử chức Tổng thống của thượng nghị sĩ Bernie Sanders của Đảng Dân Chủ đã bị gián đoạn, vì hành động giật micro của đoàn người biểu tình ngực trần.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/02/2020 10:12 AM
Những cô gái ngực trần làm náo loạn cuộc vận động tranh cử của thượng nghị sĩ Bernie Sanders
Những cô gái ngực trần biểu tình để phản đối công nghiệp sữa và chăn nuôi (Ảnh CNN)

Ông Bernie Sanders đã có buổi vận động tranh cử tổng thống ở thành phố Carson, tiểu bang Nevada vào ngày 16 tháng 2. Tuy nhiên khi ông Sanders giới thiệu vợ mình sẽ là “đệ nhất phu nhân tương lai”, một phụ nữ ngực trần lạ mặt lên sân khấu giật micro chỉ trích ông Sanders nâng đỡ ngành công nghiệp sữa và chăn nuôi.

Lời phát biểu của người phụ nữ trên bục sân khấu:

Ông Bernie, tôi là người ủng hộ ông mạnh mẽ nhất, và tôi tới đây để đề nghị ông chấm dứt nâng đỡ ngành công nghiệp sữa và ngừng ủng hộ nông nghiệp chăn nuôi. Tôi tin tưởng ông, hãy khai tử ngành công nghiệp sữa.

Tiếp sau đó, 2 cô gái ngực trần khác kéo lên sân khấu đổ một chất lỏng màu hồng từ thùng sữa trong lúc ông Sanders đang tìm cách rời khỏi sân khấu. Được biết những người biểu tình có mối liên hệ với tổ chức Carson City Dispatch, một mạng lưới của các nhà hoạt động quyền động vật. Hiện những người này đã bị bắt giữ.

Sự việc trên khiến ông Sanders không vui, nhưng vợ ông lại mỉm cười khi chứng kiến những hành động của các cô gái.

Khi sự cố được giải quyết, ông Sanders lại quay lại sân khấu với lời giới thiệu về vợ mình: “Đó chính là Nevada, luôn có chút gì đó hào hứng”. Đây lần thứ 2 sự kiện vận động tranh cử của ông Sanders bị gián đoạn bởi những người ngực trần, kể từ sự kiện tại Los Angeles vào năm 2016.

Theo một khảo sát mới của Morning Consult, ông Sanders sẽ dẫn đầu cuộc đua trở thành ứng viên đảng Dân chủ với 29% phiếu ủng hộ. Cựu tổng thống Joe Biden sẽ giành 19% và cựu thị trưởng New York Michael Bloomberg đạt 18%.

#bernie sandersViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)