Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Những điều đơn giản cho những người "đãng trí" để tránh để quên trẻ trong xe dưới cái nắng mùa hè

Ngạt nóng, ngạt thở do ở trong xe quá lâu là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong thương tâm ở trẻ em dưới 14 tuổi. Theo thống kê từ hãng bảo hiểm AAA, cứ 10 ngày là lại có một đứa trẻ tử vong vì ngạt do bị bỏ quên trong xe hơi.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 25/06/2021 02:15 PM
Những điều đơn giản cho những người
Ảnh minh họa - Nguồn: today

Theo các chuyên gia, chỉ trong một thời gian ngắn khoảng 10 phút, nhiệt độ bên trong xe có thể nhanh chóng tăng 20 độ khiến những đứa trẻ bị bỏ quên trong xe bị sốc nhiệt, ngạt nóng, ngạt thở và dẫn đến tử vong. Do đó, người lớn cần quan sát và không nên để trẻ ở trong xe một mình dù chỉ một phút.

Thời điểm thường xảy ra các vụ ngạt dẫn đến tử vong cao nhất là vào thứ năm và thứ sáu cuối tuần, thời điểm mà các bậc phụ huynh đã kiệt sức sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Để tránh những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra, các chuyên gia khuyên mọi người cần chú ý những điều sau:

Luôn kiểm tra hàng ghế sau trước khi khoá xe và rời khỏi xe.Để đồ đạc cá nhân như ví, điện thoại ở hàng ghế sau.Để một con thú bông trên ghế sau. Nếu trẻ em ngồi ở ghế sau, hãy đưa con thú bông lên ghế trước như để nhắc nhở.Hãy luôn khoá cửa khi không có người sử dụng xe để tránh trẻ em lên xe.Cất chìa khoá ở một nơi mà trẻ em không thể tìm tới.Nếu thấy một đứa trẻ ở một mình bên trong xe hơi, hãy gọi 911 ngay lập tức.

#tai nạn xeViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Today
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)