Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Những người thử nghiệm Vắc-Xin COVID-19 của công ty Moderna, Mỹ đã có kết quả tốt bắt đầu xuất hiện kháng thể

Theo công ty công nghệ sinh học Moderna có trụ sở chính tại tiểu bang Massachusetts thì những người tham gia thử nghiệp vắc-xin Moderna gần đây đã bắt đầu có kết quả tích cực.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/05/2020 12:42 PM
Những người thử nghiệm Vắc-Xin COVID-19 của công ty Moderna, Mỹ đã có kết quả tốt bắt đầu xuất hiện kháng thể
Ảnh minh họa (FP)

Những người tham gia thử nghiệm vắc-xin ngừa COVID-19 giai đoạn đầu tiên được thực hiện bởi Moderna đã xuất hiện những kháng thể chống virus corona. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho việc điều chế vắc-xin có thể nhanh hơn dự kiến.

Dr. Tal Zaks, Giám đốc Moderna đã nói rằng nếu như các nghiên cứu phát triển suôn sẻ, vắc-xin ngừa COVID-19 có thể sẽ được dùng cho công chúng sớm nhất là vào tháng 1 năm 2021.

Những dữ liệu tích cực này là kết quả sau thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1. Giai đoạn đầu được thử nghiệm trên một số ít người và tập trung vào việc liệu vắc-xin có an toàn và có tạo ra phản ứng miễn dịch hay không.

Moderna, có trụ sở tại Cambridge, tiểu bang Massachusetts, họ đang hợp tác với Viện Y tế Quốc gia (NIH) để phát triển vắc-xin ngừa COVID-19 cho con người.

Mặc dù có kết quả tích cực trong lần thử nghiệm giai đoạn 1, nhưng vẫn chưa thể chắc chắn rằng vắc-xin này sẽ đem lại kết quả như mong muốn ở thực tế. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đã cho phép công ty bắt đầu thử nghiệm Giai đoạn 2, với quy mô thử nghiệm trên hàng trăm người. Vào tháng 7 tới, Moderna cũng đã có kế hoạch bắt đầu Giai đoạn 3, thử nghiệm lâm sàng quy mô lớn hơn với hàng chục ngàn người.

#covid-19#virus coronaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)