Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng ở Orlando, tiểu bang Florida khiến ít nhất 2 người chết và 3 người bị thương

Vụ nổ súng thứ hai xảy ra tại Orlando, tiểu bang Florida trong ngày Chủ nhật khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, trong đó có một đứa trẻ 1 tuổi.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/04/2023 10:16 AM
Nổ súng ở Orlando, tiểu bang Florida khiến ít nhất 2 người chết và 3 người bị thương
Hình ảnh hiện trường vụ nổ súng - Nguồn: Fox 35

Hôm Chủ nhật ngày 9 tháng 4, một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố Orlando, tiểu bang Florida khiến ít nhất 2 người chết, bao gồm một trẻ em và 3 người khác bị thương.

Theo báo cáo, tiếng súng nổ ra vào khoảng lúc 7 giờ tối hôm Chủ nhật tại công viện Poppy Park, gần đường Lescot và đại lộ Poppy trong khu dân cư Carver Shores.

Có 5 người bị trúng đạn và được đưa tới bệnh viện, tuy nhiên đã có hai nạn nhân thiệt mạng. Giới chức địa phương cho biết một trong những người bị bắn là một em bé 18 tháng tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về những người bị bắn, cũng như mức độ thương tích của họ.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra để truy tìm tung tích nghi phạm thực hiện vụ nổ súng này.

Đây là vụ nổ súng thứ hai xảy ra tại Orlando chỉ trong ngày Chủ nhật. Trước đó, ba người được tìm thấy đã chết vào sáng sớm Chủ nhật trong một ngôi nhà ở khu phố Parramore , bao gồm một đứa trẻ 8 tuổi và một đứa trẻ 14 tuổi.

Nghi phạm trong vụ nổ súng này là một người đàn ông 28 tuổi, đã bị cảnh sát bắn chết sau khi anh ta chĩa súng vào các sĩ quan.

#orlando, floridaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)