Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng tại chợ trời ở Houston, Texas khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương

Một cuộc nổ súng giữa hai nhóm người đã xảy ra tại một khu chợ trời ở Houston, tiểu bang Texas có hàng ngàn người vào cuối tuần qua, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 16/05/2022 11:11 AM
Nổ súng tại chợ trời ở Houston, Texas khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương
Hình ảnh hiện trường vụ nổ súng - Nguồn: Fox 26 Houston.

Hôm Chủ nhật ngày 15 tháng 5, một cuộc đấu súng nổ ra giữa hai nhóm người đã xảy ra tại một khu chợ trời ở Houston, tiểu bang Texas, nơi có hàng ngàn người tới thăm quan và mua sắm. Vụ đấu súng giữa hai băng nhóm khiến 2 người chết và ít nhất 3 người khác bị thương.

Theo cảnh sát trưởng Harris County, những người thiệt mạng và bị thương là những người tham gia vào cuộc đấu súng, không có người vô tội nào bị thương trong vụ việc.

Cảnh sát đã bắt giữ được một nghi phạm và thu hồi được ít nhất 2 khẩu súng lục tại hiện trường. Ba người bị thương đã được đưa tới bệnh viện địa phương điều trị nhưng không rõ thương tích.

Trong cùng ngày, một vụ xả súng khác đã xảy ra tại một nhà thờ ở tiểu bang California khiến một người chết, và một ngày sau vụ việc thiếu niên Da trắng 18 tuổi đã bắn chết 10 người tại một siêu thị trong khu dân cư chủ yếu là người Da đen ở Buffalo, New York.

#houston, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)