Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

North Carolina: Bắt giữ người mẹ 21 tuổi vứt đứa con vẫn còn dây rốn của mình vào thùng rác của nhà thờ

Một đứa bé sơ sinh đã bị bỏ lại bên trong thùng rác của một nhà thờ ở thành phố Wilminton, North Carolina khi dây rốn vẫn còn quấn quanh cổ. May mắn, đứa bé đã được người dân phát hiện kịp thời và đưa đi bệnh viện.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 20/07/2020 02:25 PM
North Carolina: Bắt giữ người mẹ 21 tuổi vứt đứa con vẫn còn dây rốn của mình vào thùng rác của nhà thờ

Theo New York Post đưa tin ngày 20 tháng 7, hôm thứ Năm vừa rồi, giới chức Wilmington, tiểu bang North Carolina đã phát hiện một em bé sơ sinh được đặt trong thùng rác tại bãi đậu xe của một nhà thờ trong thành phố.

Ngay sau khi phát hiện, em bé đã được đưa tới bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Ban đầu, một người phụ nữ khi đang dắt chó đi dạo đã nghe thấy tiếng khóc của đứa bé. Khi nhận ra đứa bé đang bị mắc kẹt bên trong thùng rác, cô đã la hét để yêu cầu sự giúp đỡ và gọi 911.

Tamara Austin, một người dân gần đó cho biết đứa bé thậm chí còn bị bỏ lại với dây rốn vẫn còn quấn ở quanh cổ. May mắn là dây rốn quấn không quá chặt, nếu không đứa bé có thể đã chết ngạt. Một người dân khác đã lấy khăn tắm để giữ ấm cho em bé.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính người mẹ, cũng là người đã bỏ rơi đứa bé là Maryuri Estefany Calix-Macedo, hiện 21 tuổi. Calix-Macedo đã bị bắt vào hôm thứ 7 và cô đang bị buộc tội giết người cấp độ 1.

Hiện tại thì Calix-Macedo đang được tạm giam tại nhà tù ở quận Hanover, cũng theo giới. chức cho biết thì mức tiền bảo lãnh tại ngoại của cô là $800,000.

#north carolinaViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo New York Post
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)