Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

North Carolina: Nổ súng ở thành phố Charlotte khiến 2 người chết, 7 người bị thương

Một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố Charlotte, tiểu bang North Carolina nhằm vào những người đang tham gia một bữa tiệc hậu lễ kỷ niệm Juneteenth khiến 2 người chết và 7 người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/06/2020 12:12 PM
North Carolina: Nổ súng ở thành phố Charlotte khiến 2 người chết, 7 người bị thương
Hình ảnh cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng (Nguồn: WSOC)

Rạng sáng ngày thứ Hai, 22 tháng 6, một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố lớn nhất tiểu bang North Carolina khiến 2 người chết, 7 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương bởi xe đâm.

Theo Phó cảnh sát trưởng Charlotte-Mecklenburg Johnny Jennings, vụ nổ súng xảy ra tại một "bữa tiệc không được sắp đặt trước", sau ngày kỷ niệm Juneteenth, tại khu vực Beaties Ford Road, phía bắc thành phố Charlotte.

Ban đầu, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về một người đi bộ bị xe hơi đâm khi người này tụ tập cùng hàng trăm người trên đường phố vào khoảng 12:30 sáng. Khi các sĩ quan đến, họ cũng nghe được nhiều tiếng súng gần đó.

Hình ảnh đám đông tại hiện trường sau vụ nổ súng (Nguồn: WSOC)Hình ảnh đám đông tại hiện trường sau vụ nổ súng (Nguồn: WSOC)

Có vài tay súng đã nổ hàng chục phát súng vào đám đông. Tuy nhiên, không có ai bị bắt giữ vào sáng thứ Hai, thời điểm sau khi vụ việc xảy ra.

Theo báo cáo, một nạn nhân nữ đã bị bắn chết ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, tuổi và danh tính của nạn nhân không được tiết lộ. Một nạn nhân khác được xác nhận là đã chết tại bệnh viện và cũng không có thêm thông tin về nạn nhân thứ hai này.

Bên cạnh đó, cảnh sát không cho biết rõ về tình trạng của 7 người bị thương.

Jennings ban đầu cho biết năm người đã bị xe hơi tông khi đang cố gắng chạy trốn. Nhưng theo cảnh sát, họ tin rằng người đầu tiên bị xe hơi tông là người đã liên lạc với họ, trong khi bốn người còn lại bị xe tông khi họ đang cố gắng chạy khỏi khu vực nổ súng. Cả năm người được cho là đã bị thương nhưng không đe dọa đến tính mạng.

#north carolina#nổ súngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo WLOS & KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)