Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông gốc Việt bị cảnh sát tiểu bang Georgia bắn chết, cảnh sát đã tìm thấy xác 2 người Việt khác trong nhà

Một ông người Việt đã bị cảnh sát bắn chết sau khi họ tới khám xét nhà và bị ông này tấn công bằng dao.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 04/08/2022 12:04 PM
Ông gốc Việt bị cảnh sát tiểu bang Georgia bắn chết, cảnh sát đã tìm thấy xác 2 người Việt khác trong nhà
Hình ảnh cảnh sát tại căn nhà xảy ra vụ việc - Nguồn: Hall County Sheriff's Office.

Đêm hôm thứ Ba ngày 2 tháng 8, cảnh sát tiểu bang Georgia đã bắn chết ông Đoàn Đức Thắng, 51 tuổi vì nghi ngờ ông này chính là người đã sát hại một phụ nữ và con gái của bà trong một ngôi nhà ở số 3200 đường Long Creek Drive, thành phố Buford thuộc Hall County.

Theo thông tin, cảnh sát nhận được tin báo về một người đàn ông sống ở trong căn nhà nói trên có vệt máu trên áo, nên họ đã tới kiểm tra căn nhà. Vào khoảng 11 giờ đêm hôm thứ Ba, khi thấy cảnh sát bước vào cửa, ông Thắng đã cầm dao với ý định tấn công và buộc cảnh sát phải nổ súng bắn chết ông này.

Sau khi khám xét căn nhà, cảnh sát phát hiện thi thể của hai phụ nữ. Danh tính của họ được xác định là bà Nguyễn Thị Kim Oanh, 42 tuổi, và con gái Trần Lam-Anh, 18 tuổi. Cả hai nạn nhân đều sống trong căn nhà mà cảnh sát đã bắn chết ông Thắng.

Theo lời hàng xóm, bà Oanh chủ một tiệm nail ở thành phố Gainesville và ông Thắng là bạn trai của bà Oanh. Những người hàng xóm này còn cho biết rằng người báo cảnh sát chính là chồng cũ của bà Oanh, khi ông không thấy vợ cũ và con gái và nghi rằng họ đã mất tích.

Cảnh sát chưa thể xác định được bà Oanh và con gái đã bị sát hại như thế nào.

#georgiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)