Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Trump nói FBI đánh cắp 3 hộ chiếu của ông trong lúc khám xét resort Mar-a-Lago

Cựu tổng thống Donald Trump nói rằng các sĩ quan của Cục Điều tra liên bang (FBI) đã thu giữ 3 hộ chiếu của ông trong quá trình khám resort Mar-a-Lago ở tiểu bang Florida vào ngày 8 tháng 8.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 16/08/2022 09:59 AM
Ông Trump nói FBI đánh cắp 3 hộ chiếu của ông trong lúc khám xét resort Mar-a-Lago
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Nguồn: New York Times.

Ngày 15 tháng 8, chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Truth Social, cựu tổng thống Donald Trump cho biết:

Wow! Trong cuộc đột kích resort Mar-a-Lago, FBI đã đánh cắp ba hộ chiếu của tôi, bao gồm một hộ chiếu đã hết hạn cùng với mọi thứ khác. Đây là một cuộc tấn công vào một đối thủ chính trị ở mức độ chưa từng thấy ở nước Mỹ.

Về số lượng 3 hộ chiếu, ngoài hộ chiếu đã hết hạn, có thể Trump có 1 hộ chiếu phổ thông và 1 hộ chiếu đặc biệt khác với tư cách là cựu tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, báo Politico cho rằng việc một người sở hữu hai hộ chiếu không có gì lạ, đặc biệt là những người thường xuyên đi lại vì công việc liên quan đến chính phủ hoặc quốc tế.

Hiện không rõ vì sao FBI lại thu hộ chiếu của Trump. Trong tuần qua, cựu tổng thống và những người ủng hộ chỉ trích vụ khám resort Mar-a-Lago là mang động cơ chính trị. Ngoài ra, Trump cũng đòi Bộ Tư pháp công bố trát tòa cũng như biên bản tịch thu các hồ sơ.

Báo The Washington Post cho biết, Trump cũng có các tài liệu nói trên, gồm trát tòa và biên bản thu giữ các tài liệu nhưng không tự mình công bố.

#donald trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)