Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Trump nói nên gọi Vắc-Xin COVID-19 là "Trumpcine" vì ông đã đặt nền móng để phát triển nó nhanh hơn

Trong buổi tiệc với các nhà tài trợ của Đảng Cộng hoà, cựu Tổng thống Donald Trump nói một số loại vắc-xin COVID-19 nên được gọi là "Trumpcine", đồng thời cũng chỉ trích Dr.Anthony Fauci vì những phát biểu sai lầm về dịch bệnh.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 12/04/2021 03:44 PM
Ông Trump nói nên gọi Vắc-Xin COVID-19 là
Ảnh minh họa - Nguồn: PA Images.

Ngày 11 tháng 4, Cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố rằng ông chính là người đã đặt nền móng cho việc phát triển một số loại vắc-xin COVID-19 hiệu quả hiện nay, đồng thời ông cũng nói rằng những loại vắc-xin này nên được gọi là "Trumpcine".

Phát biểu trên được ông Trump đưa ra khi đang tổ chức buổi gây quỹ của Đảng Cộng Hòa tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông tại tiểu bang Florida.

Ông Trump là người đã đề xuất Operation Warp Speed (Chiến dịch thần tốc), để tài trợ các hãng dược nhằm thúc đẩy nhanh việc phát triển, phân phối vắc-xin COVID-19 trên nước Mỹ. Cựu Tổng thống coi đây như là yếu tố chính để gọi chúng là "Trumpcine".

Được biết, trong số các loại vắc xin hiện được Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) phê duyệt thì vắc-xin Moderna là được tài trợ toàn bộ bởi Chiến dịch thần tốc.

Cũng trong buổi tiệc này, ông Trump chỉ trích Dr.Anthony Fauci, người đã gợi ý người dân không cần phải đeo khẩu trang và sau đó khuyên mọi người nên đeo tới 5 cái khẩu trang để phòng dịch.

#covid-19#donald trump#vắc-xin covid-19#trumpcineViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)