Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Oregon: Tố giác người đến xưng tội, nhà thờ bị kiện đòi bồi thường gần 10 triệu USD

Mới đây tại tiểu bang Oregon một người phụ nữ đã kiện giao hội Jesus Christ of Latter-day Saints (giáo hội Mormon) đòi bồi thường gần 10 triệu USD vì cho rằng giáo hội này đã tiết lộ thông tin cá nhân của những người đến xin tội.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 12/01/2020 09:57 AM
Oregon: Tố giác người đến xưng tội, nhà thờ bị kiện đòi bồi thường gần 10 triệu USD
Hình ảnh nhà thờ và Timothy Samuel Johnson (Fox / Oregon Department of Corrections)

Bà Kristine Johnson cáo buộc giáo hội Mormon rằng nhà thờ đã vi phạm “quyền của người xưng tội” khi thông báo đến các nhà chức trách về hành vi liên tục xâm hại tình dục trẻ em của ông Timothy Samuel Johnson ( chồng bà Kristine Johnson.) Bà cho rằng thông tin trên đáng lẽ nên được bảo mật và đòi bồi thường từ phía nhà thờ 9.54 triệu USD.

Ông Timothy Samuel Johnson, 47 tuổi đã bị cáo buộc có những tiếp xúc với trẻ em không đúng mực. Ông Bill Brandt – luật sư của nhà Johnson, nói với truyền thông rằng nhà thờ địa phương đã “vi phạm chính sách của giáo hội.”

Đáp trả lời cáo buộc của luật sư, đại diện giáo hội Mormon phát biểu:

Giáo hội luôn nhắc nhở các thành viên rằng họ phải thực hiện trách nhiệm pháp lý, là báo cáo các vụ phạm tội cho nhà chức trách dân sự. Trong một số trường hợp, trách nhiệm pháp lý này sẽ được giám sát bởi các linh mục. Chúng tôi biết ơn cơ quan công lực vì đã điều tra và đem lại công lý cho người bị lạm dụng.

Giáo hội Mormon có trụ sở chính tại Salt Lake City, hiện có khoảng 16,3 triệu thành viên trên toàn thế giới. Được biết ông Timothy Samuel Johnson đã nhận tội lạm dụng tình dục sau khi bị bắt năm 2017, hiện đang thi hành hình phạt 15 năm tù.

#oregon#nhà thờViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox Business
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)