Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Perris, California: Phát hiện thi thể của ba người đàn ông trong nghĩa trang

Ba người đàn ông được phát hiện đã chết một cách bất thường nằm bên cạnh những ngôi mộ trong nghĩa trang Perris Valley. Điều này làm dấy lên lo ngại về các vụ bạo lực gần đây ở thành phố Perris.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/02/2020 12:35 PM
Perris, California: Phát hiện thi thể của ba người đàn ông trong nghĩa trang
Cảnh sát tại nghĩa trang Perris Valley (CBS Los Angeles)

Vào 11:00 sáng ngày 17 tháng 2, Sở cảnh sát Riverside County, California đăng tin trên Twitter thông báo rằng họ phát hiện 3 thi thể ở trong nghĩa trang Perris Valley tại Block 300 đường Perris thuộc Perris, California.

Cho đến 1:00 chiều, vẫn có rất nhiều cảnh sát tại hiện trường. Được biết, họ vẫn tiếp tục điều tra để tìm kiếm thêm manh mối vụ án cũng như xác định danh tính của ba nạn nhân.

Thị trưởng thành phố Perris, ông Michael Vargas, cho biết ông rất đau buồn vì một tội ác lớn đã xảy ra ở trong khu vực của ông. Ngoài ra, ông sẽ tích cực làm việc với lực lượng chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc, bắt những kẻ ác phải chịu trách nhiệm.

Ngoài những thông tin trên, sở cảnh sát Riverside County vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác về vụ việc này.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CBS Los Angeles
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)