Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phần lớn người dân Mỹ cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn kể từ khi tổng thống Donald Trump nhận chức

Hơn một nửa số người dân được hỏi qua một cuộc khảo sát hài lòng với những gì Tổng thống Donald Trump đem lại cho tổ quốc và cảm thấy cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn là nhờ ông.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/02/2020 09:54 AM
Phần lớn người dân Mỹ cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn kể từ khi tổng thống Donald Trump nhận chức
Ảnh minh họa (Justin Merriman/Getty Images)

Công ty phân tích Gallup đã tiến hành một cuộc khảo sát trên hơn 1000 người trưởng thành sinh sống tại 50 tiểu bang và thủ đô Washington D.C. Hơn một nửa số này, 61% người cho biết họ đang có một cuộc sống tốt hơn nhiều kể từ khi tổng thống Donald Trump lên nhận chức vào tháng 1 năm 2017.

Còn lại, 36% người được hỏi cảm thấy tình hình vẫn không khá hơn và 3% cho biết các triển vọng vẫn như cũ.

Kể từ khi nhậm chức, Tổng thống Trump đã nỗ lực để thúc đẩy nền kinh tế Mỹ, tạo ra 7 triệu việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, thực hiện tốt các công tác đối nội, đối ngoại và hàng tá những chính sách khác có lợi cho người dân. Nhờ đó, đời sống của người dân được nâng cao, hạnh phúc hưn.

Ngoài ra, số liệu này cũng phản ánh những ý kiến trái ngược hoàn toàn từ hai đảng phái. Cụ thể, 89% cử tri của đảng Cộng hòa cảm thấy cuộc sống khá hơn từ khi ông Trump nhận chức, nhưng chỉ có 29% cử tri của đảng Dân chủ được hỏi trả lời đồng ý. Trong khi 60% cử tri độc lập cho biết họ cảm thấy cuộc sống bây giờ chắc chắn tốt hơn so với ba năm trước đây.

Không chỉ khảo sát về khía cạnh chất lượng cuộc sống, mà số liệu này còn hỏi người dân đối với họ nước Mỹ hiện an toàn và mạnh mẽ như thời điểm đầu năm 2017 hay không, trong số đó có 51% người đồng tình và 49% không đồng tình.

#donald trumpViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Gallup & USA Today
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)